Phương Mai có thể bị phạt vì mặc phản cảm

26/04/2016 10:25 GMT+7

Ngày 25.4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai.

Giải vàng Siêu mẫu 2012 được cho vi phạm mục 1a, điều 3 của Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL “chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng".
Trước đó hai ngày, MC Phương Mai đã diện váy dạ hội xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc đến đầu tư tại Đà Nẵng, trong đó có ngôi sao TVB Lữ Lương Vỹ. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm lộ rõ “vòng 1” của chân dài Hà thành.
Ngay khi có tin Phương Mai đang bị xem xét xử phạt, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã ngay lập tức đính chính về vấn đề này trên Facebook cá nhân. Nhà thiết kế này cho rằng chiếc váy có làm vải lót màu da như da thật, nhưng khi chụp hình thì lại thật đến nỗi nhìn như “xuyên thấu”, khiến chiếc váy vô tình phản chủ dưới ánh đèn flash.
Khi được hỏi về việc có nguy cơ bị phạt khi mặc bộ váy gợi cảm vừa rồi, Phương Mai chia sẻ: “Tôi tôn trọng mọi quyết định của Cục về việc đưa ra hình phạt đối với tôi trong trường hợp tôi vi phạm quy định. Tuy nhiên, về phía mình, tôi khẳng định mình đã rất có ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân. Chương trình hôm đó quy tụ rất nhiều nhân vật quan trọng trong và ngoài nước, nên chắc chắn tôi, là một MC, không thể lơ là trong việc lựa chọn trang phục”.
Cô cho rằng đã dành 2 tháng cùng ê-kíp thảo luận và đưa ra bộ váy đẹp và phù hợp nhất với chủ đề Cabaret của chương trình và nhận những lời khen cho thiết kế gợi cảm của Hoàng Minh Hà. Tuy nhiên khi bộ cánh lại gây ra sự hiểu lầm, Phương Mai bày tỏ sự đáng tiếc, cũng như hứa sẽ tránh để sự việc tương tự xảy ra.
Phương Mai mặc váy táo bạo cùng Nathan Lee chụp ảnh bên ‘tỉ phú sòng bài’ Alvin Chau
Cận cảnh chiếc váy được cho là phản cảm của Phương Mai
Phần chia sẻ của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà cho rằng chiếc váy có lớp lót bằng vải da
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.