Phương Mỹ Chi: 'Ai nói con chảnh là con buồn lắm'

10/02/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Dù là một trong những sao nhí kiếm tiền tỉ năm 2014 nhưng ngoài đời 'cô bé dân ca' khá giản dị và hồn nhiên.

(iHay) Trong những ngày cuối năm Âm lịch 2014, bên cạnh việc đi học ở trường, Phương Mỹ Chi còn khá tất bật với nhiều show từ thiện vào cuối tuần.

>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh cùng mẹ dạo phố xứ Hàn
>> Phương Mỹ Chi và gia đình tích cực làm từ thiện sau giải thưởng 1 tỉ

 
'Ai nói con chảnh là con buồn lắm vì con đâu có làm gì đâu', giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ

Là một trong những "sao nhí kiếm tiền tỉ" trong năm 2014 vừa qua, "cô bé dân ca" vẫn tất bật ngược xuôi với nhiều show nhạc hát miễn phí để phục vụ bà con nghèo ở khu vực TP.HCM. Cuối tuần rồi, dù khá bận rộn với lịch học ở trường nhưng Phương Mỹ Chi vẫn dành thời gian đến hát không cát sê cho hơn 8.000 người khuyết tật ở sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).

Chia sẻ với iHay.vn, Phương Mỹ Chi nói: "Con chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng. Con thấy con cũng bình thường thôi. Vậy mà lâu lâu cũng nghe có người nói con chảnh làm con buồn lắm ạ. Chuyện đi hát ở chương trình nào, con đâu có biết vì đã có chú Kim Long (quản lý Mỹ Chi - PV) và mẹ con lo hết. Con chỉ biết học thuộc bài và hát. Vì vậy, điều làm con vui nhất là nghe khán giả vỗ tay sau khi hát xong".

Cô bé nói tiếp: "Khi đi hát ở những sân khấu lớn, có khán giả đông, nhiều khi con run lắm. Còn khi hát ở những sân khấu bình dân, con cảm thấy vui vì được nhiều cô chú yêu thương. Các cô chú vỗ tay cho con nhiều và còn tặng quà cho con nữa. Như dịp vừa qua, con đi hát từ thiện, các anh chị khuyết tật ở đây cổ vũ cho con nhiệt tình quá chừng. Bây giờ mà có người hỏi con Tết làm gì vui thì chắc con sẽ trả lời là đi hát từ thiện ạ". (cười)

Trao đổi nhanh với iHay.vn qua điện thoại, vị quản lý Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 - anh Kim Long, cho biết bên cạnh việc sắp xếp thời gian để Phương Mỹ Chi xuất hiện trong những chương trình lớn, anh cùng gia đình còn tranh thủ cho bé tham gia nhiều sự kiện từ thiện. Đây là cách mà người nhà cô bé và phía công ty hướng đến để hình ảnh "chị Bảy" gần gũi hơn với khán giả, đồng thời để Mỹ Chi thấu hiểu và chia sẻ hơn với những cảnh đời không may, tập cho em có lòng nhân ái.

Dưới đây là một số hình ảnh Phương Mỹ Chi hát từ thiện, phục vụ người khuyết tật TP.HCM:

 
'Cô bé dân ca' hát trên sân khấu Phú Thọ (TP.HCM), phục vụ cho hơn 8.000 người


Với cô bé, Tết này vui nhất là được đi hát từ thiện và nghe khán giả vỗ tay tán thưởng




'Chị Bảy' thường diện áo dài truyền thống khi hát những ca khúc dân ca trữ tình


Dù là một trong những sao nhí kiếm tiền tỉ năm 2014 nhưng ngoài đời Phương Mỹ Chi khá giản dị và hồn nhiên

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh cùng mẹ dạo phố xứ Hàn
>> Phương Mỹ Chi và gia đình tích cực làm từ thiện sau giải thưởng 1 tỉ
>> Phương Mỹ Chi 'ẵm' 1 tỉ đồng của Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.