Phương Mỹ Chi được Chí Tài, Trường Giang tập diễn kịch

11/11/2014 21:30 GMT+7

(iHay) Vai diễn của "cô bé dân ca" trong vở kịch Cha rơi khá xúc động với sự tham gia của Hoài Linh, Chí Tài và Trường Giang.

(iHay) Vai diễn của "cô bé dân ca" trong vở kịch Cha rơi khá xúc động với sự tham gia của Hoài Linh, Chí Tài và Trường Giang.

>> Quang Lê chi 4 tỉ cho liveshow với Phương Mỹ Chi
>> Cha nuôi' Quang Lê làm liveshow cho Phương Mỹ Chi
>> Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh nhận học bổng vào chung trường với Phương Mỹ Chi

 Phương Mỹ Chi được danh hài Chí Tài và Trường Giang tận tình chỉ dạy cách diễn kịch
Phương Mỹ Chi được danh hài Chí Tài và Trường Giang tận tình chỉ dạy cách diễn kịch

Để chuẩn bị cho Liveshow Hát trên quê hương 3 sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 14.11 tới, hai bố con nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đang ráo riết tập luyện cùng các nghệ sĩ khách mời.

  Cô bé dân ca chăm chú đọc kịch bản
Cô bé dân ca chăm chú đọc kịch bản

Theo chia sẻ tại buổi họp báo công bố liveshow hôm 2.11, ngoài âm nhạc, Hát trên quê hương 3 còn có một tiết mục hài kịch đặc biệt với sự tham gia của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang. Hai cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi cũng lần đầu đứng chung trên sân khấu trong vở kịch Cha rơi do chính nghệ sĩ Trường Giang viết kịch bản kiêm đạo diễn.

 Cha rơi được chính Trường Giang viết kịch bản kiêm đảm nhận phần đạo diễn cho vở kịch
Cha rơi được chính Trường Giang viết kịch bản kiêm đảm nhận phần đạo diễn cho vở kịch

Lần đầu kết hợp với bộ ba danh hài nổi tiếng Hoài Linh - Chí Tài và Trường Giang, Quang Lê tâm sự anh khá run. Dù đã đọc đi đọc lại kịch bản nhiều lần nhưng mỗi lần thử diễn xuất anh đều được Trường Giang thị phạm để có thể nhập vai một cách tốt nhất từ cử chỉ, điệu bộ, giọng nói… Trong vở kịch, Quang Lê sẽ vào vai chàng ca sĩ bị "ông bầu" đồng tính Chí Tài "sàm sỡ".

 Nói về liveshow lần này, Quang Lê cũng chia sẻ dù có nhà tài trợ đồng hành nhưng anh không kỳ vọng show diễn có thể sinh lời. Trường hợp nếu toàn bộ nhà hát Hòa bình cháy vé, cũng chỉ hòa vốn
Nói về liveshow lần này, Quang Lê cũng chia sẻ dù có nhà tài trợ đồng hành nhưng anh không kỳ vọng show diễn có thể sinh lời. Trường hợp nếu toàn bộ nhà hát Hòa bình 'cháy vé' cũng chỉ hòa vốn

Riêng với Phương Mỹ Chi, vai diễn này tưởng chừng đơn giản nhưng đoạn cao trào cuối vở kịch đòi hỏi cô bé phải khóc thật sự khi được gặp người cha của mình. Cô bé tâm sự dù khá run khi lần đầu diễn kịch cùng “ba nuôi” Quang Lê nhưng nhờ được chú Trường Giang, Chí Tài hướng dẫn nên khá yên tâm. Danh hài Chí Tài cũng đặc biệt tin tưởng Phương Mỹ Chi hoàn toàn có thể nhập vai cô con gái bị lưu lạc và sẽ lấy nước mắt khán giả ở phân đoạn xúc động nhất của vở kịch.

 Toàn bộ chi phí chương trình vào khoảng gần 4 tỉ đồng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu được thực hiện công phu nhằm mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng
Toàn bộ chi phí chương trình liveshow cho 'chị Bảy' vào khoảng gần 4 tỉ đồng

 Được biết lần này ngoài vai trò ca sĩ chính trong chương trình, Quang Lê còn đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất
Được biết lần này, ngoài vai trò ca sĩ chính trong chương trình, Quang Lê còn đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất. Trong vở diễn lần này, Hoài Linh sẽ vào vai bố vợ của Quang Lê - người lặn lội từ dưới quê đưa cháu ngoại của mình đi tìm cha. Tuy nhiên, do có việc bận, nam danh hài đã không có mặt tại buổi tập

Minh Nguyễn
Ảnh: Tuấn Nguyễn

>> Phương Mỹ Chi sẽ tổ chức Liveshow riêng vào giữa tháng 11
>> Phương Mỹ Chi dự đoán Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014
>> Quản lý Phương Mỹ Chi bức xúc vì bị thông tin 'hại fan và đi hại ca sĩ của mình
>> Phương Mỹ Chi điệu đà chít khăn tóc đi học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.