Phương Mỹ Chi được 'thiên vị' tại Gương mặt thân quen nhí?

25/10/2015 05:46 GMT+7

Sau màn 'lột xác' nhảy múa bốc lửa rồi hóa thân thành Lopez với vũ điệu sôi động, Phương Mỹ Chi trở về với hình ảnh 'chị Bảy' hát Bóng cây kơ-nia và đã giành số điểm tuyệt đối của giám khảo.

Sau màn 'lột xác' nhảy múa bốc lửa rồi hóa thân thành Lopez với vũ điệu sôi động, Phương Mỹ Chi trở về với hình ảnh 'chị Bảy' hát Bóng cây kơ-nia và đã giành số điểm tuyệt đối của giám khảo.

Phương Mỹ Chi (trái) hóa thành Phan Đinh Tùng trong tập 4 - Ảnh: S.VPhương Mỹ Chi (trái) hóa thành Phan Đinh Tùng trong tập 4 - Ảnh: S.V
Điều này khiến rộ lên một số ý kiến cho rằng Ban tổ chức Gương mặt thân quen nhí đã thiên vị Phương Mỹ Chi. Song khi hóa thân thành Phan Đinh Tùng hát sử ca Hào khí Việt Nam (tập 4, phát ngày 23.10 trên VTV3), dù được ngợi khen với màn hóa thân công phu nhất, Phương Mỹ Chi lại thấp điểm nhất.
Giám khảo - NSND Hồng Vân cho rằng: “Nếu để ý thì Phương Mỹ Chi mới là thí sinh bị thiệt thòi! Do em lớn tuổi nhất trong 6 thí sinh, lại nổi tiếng hơn nên bị soi rất kỹ”. Theo chị, cảm nhận của khán giả có thể khác với tiêu chí của giám khảo. Chị cũng nhìn nhận thí sinh năm nay khá đồng đều, mỗi tập mỗi thí sinh có những đột phá riêng. Bà Vũ Thị Bích Liên, Giám đốc Công ty Sóng Vàng, đơn vị sản xuất, cho biết thêm: “Phương Mỹ Chi đã muốn tham gia ngay mùa đầu tiên. Nhưng chúng tôi hơi e ngại, vì cháu đã nổi tiếng quá, nếu chơi mà không đoạt giải gì thì tội cho cháu. Song cháu có nói rằng thắng thua không quan trọng”.
Trước những ý kiến lo ngại Phương Mỹ Chi hóa thân thành nhiều nhân vật với nhiều phong cách khác nhau sẽ khiến em đánh mất hình ảnh giản dị, dễ thương, ca sĩ nhí cho biết: “Con thấy ngoài dân ca thì thể loại nào cũng khó với con hết. Vậy nên con yêu dân ca của con hơn, còn mấy cái kia thì con chỉ thương thôi”.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.