Phương Mỹ Chi hát tại sòng bạc ở Mỹ với cát sê 6.000 USD

17/10/2017 22:06 GMT+7

Đó là tiết lộ bất ngờ của Quang Lê về việc Phương Mỹ Chi chuẩn bị sang Mỹ lưu diễn. Lần đầu tiên đến Mỹ, 'cô bé dân ca' được bầu show chào đón với cát sê 6.000 USD, cao hơn cả Quang Lê ngày trước.

Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 17.10 để chia sẻ về album Vol.2 Thương về miền Trung và mini show cùng tên sắp diễn ra của con nuôi Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ gây chú ý về cát sê của "cô bé dân ca". Theo tiết lộ của giọng ca Đập vỡ cây đàn, sau nhiều lần lỡ hẹn vì trục trặc giấy tờ, sắp tới đây Phương Mỹ Chi sẽ sang Mỹ lưu diễn với 3 đêm diễn tại một sòng bạc lớn, mỗi đêm được trả cát sê 6.000 USD. 
"Trong lần đầu sang Mỹ, bé Chi được bầu show trả cát sê cao còn hơn cả một số ngôi sao hạng A tại hải ngoại mà Quang Lê không tiện nói tên. Điều đó khiến Quang Lê rất mừng vì con gái được yêu quý như vậy. Ngày trước khi Quang Lê mới sang hải ngoại biểu diễn, cát sê cũng chỉ có 1.500 USD. Hiện tại, cát sê của Mỹ Chi đã gần bằng cát sê của Quang Lê tại Mỹ", nam ca sĩ cho biết.
Trước những ý kiến cho rằng một cô bé 14 tuổi đi hát ở sòng bạc có thể gây những ý kiến không hay, Quang Lê giải thích rằng những sân khấu ở sòng bạc thường được sắp xếp riêng biệt với khu vực đánh bạc. Bên cạnh đó, khâu an ninh ở đây cũng được thắt chặt hơn, không để ảnh hưởng bất cứ điều gì đến ca sĩ biểu diễn.
"Cô bé dân ca" diện áo dài tím, ra dáng thiếu nữ
Trước khi sang Mỹ lưu diễn, Phương Mỹ Chi cũng đã phát hành Album Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm bolero, dân ca. Trong đó, bài Nghĩa mẹ tình cha và Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.
Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện album này, cô bé dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành cũng là lúc miền Trung vừa trải qua đợt lũ lụt, thiệt hại nặng nền nên “chị Bảy” đã quyết định chọn Thương về miền Trung làm chủ đề đồng thời trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa dành cho các hoạt động thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.