Phương Mỹ Chi làm trợ giảng lớp tập thể hình

21/08/2017 08:07 GMT+7

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô bé 14 tuổi Phương Mỹ Chi trở thành trợ giảng cho HLV Thúy Uyên, thậm chí lên đề án tập luyện và đứng lớp truyền đạt cho các học viên về việc tập luyện thể hình và yoga.

Được biết, ban đầu "cô bé dân ca" thường xuyên đến tập luyện tại câu lạc bộ gym và yoga của ca sĩ Thúy Uyên để rèn luyện sức khỏe cũng như vóc dáng của mình. Sau gần 1 năm tập luyện, Phương Mỹ Chi đã thành thạo các động tác, thậm chí còn có chế độ ăn uống bài bản. Chính vì thế, nữ ca sĩ Thúy Uyên đã chính thức mời cô bé đảm nhiệm vai trò trợ giảng, lên đề án tập mỗi ngày và đứng lớp truyền đạt cho các học viên. 
Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen cho con nuôi của ca sĩ Quang Lê: “Phương Mỹ Chi tuy còn ít tuổi nhưng ý thức được việc rèn luyện sức khỏe từ rất sớm. Một phần do đặc thù công việc là ca sĩ, phải xuất hiện thường xuyên với hình ảnh đẹp, phần nữa là do yêu thích và tự giác rèn luyện. Thúy Uyên cảm nhận được tinh thần quyết tâm đạt được mục tiêu của Mỹ Chi rất cao mà hiếm người lớn nào hoặc bạn nhỏ nào ở tuổi của bé có thể làm được".
Ca sĩ Thúy Uyên truyền đạt kinh nghiệm "đứng lớp" cho Phương Mỹ Chi
Khi được hỏi vai trò này có quá sức với một cô bé 14 tuổi, ca sĩ Thúy Uyên cho biết ngoài việc muốn Phương Mỹ Chi có ý thức cao cho việc bảo vệ sức khỏe bản thân, cô còn muốn bé biết quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của người khác.
Trong khi đó, Phương Mỹ Chi cho biết em cảm thấy rất hào hứng, có động lực nhiều hơn mỗi khi đứng lớp tập luyện cùng với mọi người. Dù khá bận rộn với việc học tập và đi hát, nay thêm một vai trò mới nhưng "cô bé dân ca" vẫn giữ thành tích học tập ở phong độ tốt nhất. Được biết, sắp tới, Phương Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng với cha nuôi - ca sĩ Quang Lê. Cô bé 14 tuổi cũng đang rèn luyện sức khỏe để thực hiện MV sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.