Phương Mỹ Chi mở quán chè

03/06/2015 13:26 GMT+7

(TNO) Quán chè của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và gia đình vừa chính thức khai trương vào hôm nay 3.6. Không chỉ phụ mẹ nấu chè, "chị Bảy" còn giúp mẹ lau bàn ghế, tiếp khách, bưng bê và kiêm luôn cả... tính tiền.

(TNO) Quán chè của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và gia đình vừa chính thức khai trương vào hôm nay 3.6. Không chỉ phụ mẹ nấu chè, "chị Bảy" còn giúp mẹ lau bàn ghế, tiếp khách, bưng bê và kiêm luôn cả... tính tiền.

Phương Mỹ Chi phụ mẹ nấu chè - Ảnh: Độc Lập
Quán chè của Phương Mỹ Chi nằm ở đường Cửu Long, quận 10 (TP.HCM), khá thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế theo phong cách quê nhà. Phía trước quán treo hình Phương Mỹ Chi làm... "người mẫu" quảng cáo chè nên ai đi ngang cũng để ý thậm chí dừng lại chụp ảnh.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, "chị Bảy" cho biết ngay từ sáng sớm, em đã cùng gia đình đi từ quận 8 sang đây để chuẩn bị cho việc khai trương quán. Trước đó, cô bé phải đi diễn ở Phan Thiết đến tận 5 giờ sáng hôm nay mới về đến TP.HCM. Tuy vậy, "chị Bảy" vẫn tươi rói và hào hứng chuẩn bị cho ngày khai trương quán chè của gia đình mình.
Không chỉ phụ mẹ vắt nước cốt dừa, cắt khoai môn, cô bé dân ca còn kiêm luôn vai trò tiếp khách, dọn dẹp, bưng bê và tính tiền. Phương Mỹ Chi cho biết do đã bước vào kỳ nghỉ hè nên cô bé có thể thoải mái phụ giúp mẹ trong những công việc ở quán chè mà không lo ảnh hưởng đến việc học. Năm học vừa qua, "chị Bảy dân ca" cũng tự hào khoe thành tích học tập đạt loại giỏi khiến các fan phần nào yên tâm về việc học của mình.
Cô bé cho biết: "Con năn nỉ mẹ mở quán chè này lâu rồi vì mẹ con nấu chè ngon lắm. Giờ ước mơ mới được trở thành hiện thực. Mai mốt khi nào không đi học hay đi hát, con sẽ ở quán chè suốt để phụ mẹ".
Phương Mỹ Chi phụ mẹ nấu chè
Từ sáng sớm, em đã cùng mẹ đến quán chè chuẩn bị cho việc khai trương
Quán chè của gia đình Phương Mỹ Chi có tên là Hương Quê
Tại đây có rất nhiều loại chè khác nhau
Đích thân "cô chủ nhỏ" làm chè đãi khách
Thực đơn của quán có nhiều loại chè khác nhau
Cô bé phụ mẹ bưng chè cho khách
Tỏ ra rất chuyên nghiệp
Trò chuyện với các fan
Kiêm luôn vai trò... tính tiền
Quán chè của Phương Mỹ Chi mang đậm hương vị quê hương
Cô bé đang rất háo hức được chào đón các fan đến ủng hộ - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.