Phương Thanh làm 'nữ hoàng' đêm trao giải nhạc trực tuyến

03/01/2015 09:24 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh sẽ đóng vai nữ hoàng ngồi trên ngai vàng để quan sát buổi dạ tiệc của vương quốc âm nhạc. Đó là ý tưởng cho đêm trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 vừa được đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ.

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh sẽ đóng vai nữ hoàng ngồi trên ngai vàng để quan sát buổi dạ tiệc của vương quốc âm nhạc. Đó là ý tưởng cho đêm trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 vừa được đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ.

Ca sĩ Phương Thanh sẽ hóa thân thành nữ hoàng trong đêm trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 - Ảnh: Độc Lập
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam là người đã dàn dựng chương trình trao giải Zing Music Awards suốt bốn năm qua. Trong chương trình đánh dấu năm năm ra đời giải thưởng này, vị đạo diễn tiết lộ: "Lễ trao giải sẽ rất… khác thường, nhiều hài hước và mang tính nổi loạn”.
Theo tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, toàn bộ kịch bản dàn dựng, âm nhạc và sân khấu sẽ đi theo ý tưởng xuyên suốt là buổi dạ tiệc của một vương quốc âm nhạc. Mỗi nghệ sĩ là một công dân trong vương quốc âm nhạc này. Riêng ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai nữ hoàng ngồi trên ngai vàng để quan sát buổi dạ hội.
Lý giải cho ý tưởng này, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho rằng tính chất âm nhạc trực tuyến đã rất khác biệt nên lễ trao giải cũng phải khác biệt vì "khán giả nhạc trực tuyến đa phần là người trẻ, phải làm cái gì khác đi, để khán giả họ không đoán được".
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải - Ảnh: Độc Lập
Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong cho biết phần âm nhạc trong lễ trao giải cũng sẽ đi theo ý tưởng xuyên suốt này, nghĩa là có mở màn, có kết thúc và các ca sĩ xuất hiện cũng đi theo hướng diễn xuất hơn là hát thông thường. 
Một số tiết mục đặc sắc được nhạc sĩ Đường cong tiết lộ như sự kết hợp của ca sĩ Phương Thanh và Quang Linh trong những bài hit của cả hai được phối mới theo phong cách nhạc kịch, tiết mục rất sôi động của Hồ Ngọc Hà, sự kết hợp của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh...
Đặc biệt, ba giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí sẽ có một tiết mục kết hợp thú vị, đại diện cho thế hệ kế thừa của vương quốc âm nhạc.
Lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 5.1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.