Phương Thanh lấp lửng trước 'nghi án' lộ ảnh bé Gà

27/07/2014 14:50 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Phương Thanh và gia đình không khẳng định hay phủ định hình ảnh ‘rò rỉ’ trên mạng là bé Gà, con gái 'trong bóng đêm' bấy lâu của nữ ca sĩ.

(iHay) Ca sĩ Phương Thanh và gia đình không khẳng định hay phủ định hình ảnh ‘rò rỉ’ trên mạng là bé Gà, con gái 'trong bóng đêm' bấy lâu của nữ ca sĩ.

>> Phương Thanh ngưỡng mộ Ngọc Ánh vì vừa 'lộn mèo' vừa hát
>> Phương Thanh: 'Nghệ sĩ tự hạ mình để mọi người vui


Bức ảnh được lan truyền trên mạng với "chú thích" là bé Gà - con gái 9 tuổi của chị Chanh


Bé gái trong ảnh bên phải được cho có vóc dáng giống với ảnh mà Phương Thanh từng chia sẻ hồi Giáng sinh 2013
 

Những người quan tâm và theo dõi Phương Thanh nhiều năm qua đều biết kể từ khi sinh bé Gà, "chị Chanh" chưa bao giờ hé lộ hình ảnh hay thông tin về cô con gái mình.

Sau 8 năm giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của bé Gà với giới truyền thông và khán giả, lần đầu tiên, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh con gái ngay trong đêm Giáng sinh 2013 nhưng chỉ là hình chụp từ phía sau. Kèm theo bức ảnh, Phương Thanh viết: “Hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Em Gà sắp to hơn mẹ Chanh rồi…”.

Chính vì vậy, bức ảnh được cho cận mặt “bé Gà” được chuyền tay nhau trên cộng đồng mạng khiến các fan chị Chanh không khỏi xôn xao. Người phụ nữ trong ảnh được cho rất giống Phương Thanh, và cô đang bím tóc cho một bé gái tầm 9-10 tuổi trên chuyến bay khiến nhiều người cho rằng đây đích thị là bé Gà của nữ ca sĩ.

Tuy bức ảnh không rõ ràng nhưng mái tóc dài và vóc dáng của em bé trong hình hao hao như những tấm ảnh sau lưng mà Phương Thanh từng chia sẻ, khiến các fan bán tín bán nghi.

Phương Thanh khoe thư con, hé lộ danh tính bố bé Gà 1 
Phương Thanh không muốn chia sẻ hình ảnh của bé Gà để "giữ duyên cho con". Ảnh chụp tại sinh nhật bé Gà hôm 16.5 

Trò chuyện với iHay.vn qua điện thoại, Phương Thanh không trả lời mọi câu hỏi về bé Gà. Chị gái của giọng ca Trống vắng thay mặt nữ ca sĩ đang bận trao giải cho một chương trình từ thiện Hiểu về trái tim trưa 27.7, khẳng định thêm rằng gia đình Phương Thanh bao năm qua vẫn giữ nguyên ý định để bé Gà phía sau ánh đèn sân khấu.

Còn nhớ trong liveshow Dấu ấn cuối năm ngoái, Phương Thanh bất ngờ thu âm giọng nói của bé Gà: "Gà thương mẹ Chanh nhiều lắm. Gà thích nghe mẹ Chanh hát lắm. Mẹ hát hay lắm...".

Nữ ca sĩ cũng trải lòng: "Thời gian qua, nếu không có bé Gà thì giờ đây tôi đã không thể mặc áo hồng đứng ở đây. Bé Gà đã cho tôi niềm tin vào cuộc sống. Tình yêu nào cũng qua, nợ nào cũng trả được, định mệnh thì chưa tới nhưng nhờ bé Gà mà tôi đã vượt qua tất cả. Giờ đây tôi hát lại rất ngon lành".

Sau 9 năm, con gái của Phương Thanh vẫn là bí ẩn thú vị với công chúng. Các fan của chị Chanh vẫn chờ đợi một ngày chị chia sẻ ảnh con gái của mình như các nghệ sĩ khác.

Thủy Nguyên

>> Phương Thanh ngưỡng mộ Ngọc Ánh vì vừa 'lộn mèo' vừa hát
>> Phương Thanh: 'Nghệ sĩ tự hạ mình để mọi người vui
>> Thu Phượng - Thành Trung bất hòa trên Facebook
>> Phương Thanh khoe thư con, hé lộ danh tính bố bé Gà
>> Phương Thanh: 'Tôi là con nhà lính, khi Tổ quốc cần thì sẵn sàng thôi
>> Phương Thanh 'tố' mẹ con Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải hại mình
>> Clip Bảo Thy, Phương Thanh bán rau 'nuôi' em trai Ngô Kiến Huy
>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.