Phương Thanh - Siu Black ôm nhau trên sân khấu: Người trong cuộc nói gì?

10/10/2017 15:48 GMT+7

Trong liveshow mới đây của ca sĩ Quang Hà, nhiều người hâm mộ vui mừng khi ca sĩ Phương Thanh - Siu Black và Quang Hà cùng hòa giọng và ôm nhau thân thiết trên sân khấu, phá vỡ mọi bất hòa trước đó.

Nhiều năm nay, Siu Black và Phương Thanh gần như là “cạch mặt” nhau và dù từng cùng ngồi ghế giám khảo trong một chương trình truyền hình gần đây nhưng cả hai cũng không tương tác. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc trong chương trình từ thiện mà giọng ca Một thời đã xa tổ chức để quyên góp tiền trả nợ cho "họa mi phố núi". Dù phủ nhận bất hòa nhưng cả hai vẫn tránh gặp và nhắc tên nhau trước truyền thông.
Sau cái ôm trên sân khấu tại liveshow Quang Hà cách đây vài ngày, những tưởng mọi bất hòa đã được hóa giải nếu như Phương Thanh đã không treo một dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân: “Công việc nghệ thuật hay những mối quan hệ xã giao nào phụ thuộc về số đông trong một ngày thì hãy để nó có giá trị trong ngày đó thôi… Hãy quan tâm chuyện nghề và lúc chúng tôi đứng trên sân khấu thôi, các bạn đừng hỏi về cuộc đời".
Cô cho biết mình chỉ trả lời những gì cần thiết và những điều “mật thiết” thì không cần nói ra cho cả thế giới biết. Từ đó, nhiều người đồn đoán rằng cái ôm đầy tình cảm của hai nữ ca sĩ trên sân khấu thực chất chỉ là diễn theo kịch bản chứ không phải cả hai đã “làm hòa” .
Quang Hà - Phương Thanh - Siu Black ôm nhau thắm thiết trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ
Về phía ca sĩ Siu Black, chị thẳng thắn nói về "nghi án" ôm theo kịch bản của Quang Hà: "Những ai quen với Siu đều biết khi hát Siu rất sung khi lên sân khấu, ai hát cùng mình cũng đều ôm friendly (xã giao) hết. Âm nhạc khiến chúng tôi thăng hoa và chỉ có âm nhạc mới hàn gắn được mọi thứ".
Khi được hỏi về những lời nói của Phương Thanh, "giọng ca phố núi" trải lòng: "Phương Thanh nghĩ gì thì tôi không biết, Siu chẳng nghĩ được gì hết. Siu đang điều trị bệnh, uống thuốc, chỉ biết nghĩ cho mình thui. Nếu Siu còn buồn thì đã không đồng ý khi Quang Hà đề nghị hát chung. Sau khi hát xong Siu phải về Kon Tum luôn nên không ngồi được với mọi người".
Trao đổi với Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà, anh cho biết việc cái ôm đó vốn không nằm trong kịch bản. "Khi Phương Thanh ở sau cánh gà vẫn có thái độ bình thường với Siu Black. Tôi còn nhớ trước khi đêm diễn ra, khi mọi người đang tập duyệt thì Phương Thanh đi làm răng về và chị Siu có khen là răng đẹp quá. Chị Thanh cũng nói với chị Siu là ừ đi làm răng luôn đi, làm chỗ này đẹp…”, nam quản lý chia sẻ.
Trước show diễn thì ca sĩ Quang Hà có thuyết phục cả hai cũng như là nhiều ca sĩ thời Làn sóng xanh tái hợp trên sân khấu. “Anh ấy nói rằng quan trọng là mình có thể kết nối các nghệ sĩ lại với nhau, khiến tình cảm tốt đẹp hơn. Chia rẽ thì dễ chứ mà khiến người ta vui vẻ với nhau, gắn bó lại nó mới khó chứ. Và đó là cái Quang Hà đã làm được trong liveshow lần này của mình”, quản lý của nam ca sĩ nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.