Phương Thanh ‘tố’ Phan Như Thảo cướp ngôi ‘chuẩn men showbiz’

22/07/2016 22:38 GMT+7

(iHay) Trong buổi ra mắt ê-kíp làm phim Bồng bềnh trên sông, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ nhiều chuyện hậu trường thú vị, đặc biệt là mối quan hệ với đàn em Phan Như Thảo.

(iHay) Trong buổi ra mắt ê-kíp làm phim Bồng bềnh trên sông, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ nhiều chuyện hậu trường thú vị, đặc biệt là mối quan hệ với đàn em Phan Như Thảo.

>> Trương Nam Thành thích thú đóng vai hám tiền, mưu mô
>> Lương Thế Thành không ngại tình tứ với Thúy Diễm ở chốn đông người

Từ trái sang: Phan Như Thảo, Phương Thanh và đạo diễn Hùng Phương trong buổi ra mắt phim
Đây là vai diễn thử thách của Phan Như Thảo khi cô vừa mang thai con đầu lòng

 Sau hàng loạt những bộ phim truyền hình về miền Tây sông nước để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như Đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Hương phù sa…, mới đây, Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Việt Nam (VFC) đã trình làng Bồng bềnh trên sông với một câu chuyện bình dị, đời thường, nhân văn. Phim dài 34 tập là một bức tranh rõ nét và đặc trưng của vùng sông nước miền Tây, với những phiên chợ nổi, những câu hò, những điệu đờn ca tài tử, và cả những số phận con người buồn man mác.

34 tập phim xoay quanh câu chuyện của gia đình ông bà Năm có lẽ chẳng phải cá biệt ở những vùng quê sông nước nghèo nàn. Một người chồng, người cha sống thiếu trách nhiệm, quanh năm uống rượu, đẩy mọi việc cho người vợ tần tảo, từ chăm lo nhà cửa đến con cái. Những đứa con lớn lên trong gia cảnh đó, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, mỗi người lại lựa chọn một đường đi cho riêng mình, chỉ có một điểm chung là không muốn lặp lại số phận mà cha mẹ mình đã trải qua.
Khán giả chắc khó có thể tìm ra mối liên hệ nào giữa một Phan Như Thảo ngoài đời, được chồng "đại gia" cưng chiều và một cô Bồng vất vả đội mưa đội nắng trong phim
Vai diễn của ca sĩ Phương Thanh là cô Tư nhiều chiêu trò nhưng tốt tính
Bồng bềnh trên sông là bộ phim thứ hai của đạo diễn Hùng Phương trong 5 năm qua. Vị đạo diễn gốc Vĩnh Long vốn khá “kén chọn” kịch bản cho biết ông quyết định nhận phim khi thấy sự đồng cảm giữa kịch bản và chính bản thân.
Các nhân vật trong phim dù không phải là hotboy, hotgirl trong loạt đề tài ăn khách cướp, giết thu hút công chúng thời gian qua, mà là những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm như Phương Thanh, Trung Dũng, NSƯT Công Ninh, Cát Tường, Phan Như Thảo… 
Nổi bật nhất là Phan Như Thảo trong vai nữ chính Bồng. Vứt bỏ hình ảnh của một cô gái hiện đại, một người mẫu với cuộc tình với đại gia An giàu có, Phan Như Thảo đã theo đoàn phim ròng rã nhiều tháng trời ở Vĩnh Long, Cần Thơ,… đầm mình dưới những con sông, chịu cái nắng khiến làn da đen sạm, chỉ vì muốn khắc họa rõ nhất hình ảnh cô gái miền Tây hiền hậu, chịu thương chịu khó.
Diễn viên Trung Dũng hài hước "xoa bầu" chân dài Phan Như Thảo
Trong buổi ra mắt, Phương Thanh tâm sự về Phan Như Thảo: “Ngoại trừ những người đàn ông trong đoàn phim thì 'người đàn ông' còn lại chính là Phan Như Thảo. Ai đời Á hậu, người mẫu thời trang tưởng nữ tính mà lại ào ào, lì đòn cực kỳ, công sức chịu đòn cao, làm gì cũng mạnh mẽ hơn người ta. Đã vậy mà nhan sắc của Phan Như Thảo còn không hề suy chuyển trong khi da mặt Phương Thanh, Trung Dũng nám hết trơn vì nắng”.
Đặc biệt hơn, Phan Như Thảo đóng phim này khi đang mang thai con gái đầu lòng với chồng sắp cưới, thế nhưng cô vẫn đảm nhận những cảnh quay vận động mạnh, chèo ghe, vớt rác, nhảy xuống sông lúc nửa đêm miễn hoàn thành tốt nhất vai diễn. Đó chính là lý do Phương Thanh "tố" Phan Như Thảo có ý cướp ngôi ‘chuẩn men showbiz’ của mình.
Sở dĩ Phương Thanh giữ ngôi này nhiều năm qua là do chị "Chanh" không giống phụ nữ bình thường, không làm dáng, không điệu đà, thậm chí còn không biết đứng thẳng lưng trên sân khấu, giọng nói thì khàn khàn và lời nói thì mạnh bạo, quyết liệt đúng kiểu "quân tử nhất ngôn". Tuy chân thành, giản dị nhưng hễ ai động chạm, chơi xấu thì chắc chắn Phương Thanh không bao giờ để yên. Nói Phương Thanh "men" nhất showbiz Việt thì cũng không phải là ngoa.
Mẹ bé Gà cũng bật mí lý do nhận lời đóng phim truyền hình của đạo diễn Hùng Phương là vì bị dụ... ăn chay. “Phương Thanh đi hát cát-sê được trao tận tày, lao động ngày dài lắm là 2 tiếng, ngắn thì 5 -10 phút, nhan sắc giữ nguyên. Còn đi theo phim truyền hình thì tiền tới giờ chưa được nhận, nhan sắc hư hao, chạy đi chạy về Sài Gòn - Vĩnh Long vất vả. Đó là vì đạo diễn cao tay dụ dỗ Phương Thanh ăn chung cơm chay mỗi ngày. Quý vị biết không, đi đóng phim theo đoàn khó kiếm cơm chay, mà lại được ăn theo chuẩn đạo diễn là hoành tráng nhất đoàn, phải chịu thôi quý vị ạ”, cô hài hước.
Trung Dũng trong vai anh lái đò tên Lý
NSƯT Công Ninh vai ông Năm 
Bé Trọng Khang của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đảm nhận vai Cò
Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ bối cảnh, kịch bản, một đạo diễn tài năng, tâm huyết và một dàn diễn viên cháy hết mình vì nghệ thuật, Bồng bềnh trên sông đậm màu sắc miền Tây Nam bộ được kỳ vọng mang đến dư âm cho khán giả truyền hình như những tác phẩm thành công trước đó. Phim sẽ lên sóng mỗi chiều thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần từ 30.7 trên VTV3.
Anh Thư
Ảnh: CTV 
>> Thái Hòa tiết lộ doanh thu khá thấp của 'Fan cuồng' và xin lỗi khán giả
>> Chi Pu: 'Phim Việt ngày càng chất lượng và đáng xem'
>> Charlie Nguyễn: 'Tôi làm Fan cuồng với tinh thần rocker'
>> Nhắc thoại trong phim Việt: Người nói ổn, kẻ chê không chuyên nghiệp





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.