Phương Thanh vào vai Hằng Nga trong phim hài 'Tây du ký hậu truyện'

13/01/2015 12:44 GMT+7

(TNO) Vai diễn của ca sĩ Phương Thanh trong phim hài - hành động - thần thoại Tây du ký hậu truyện hứa hẹn sẽ tạo ra một phiên bản Hằng Nga có một không hai.

(TNO) Được xem là "nữ hoàng vai phụ", Phương Thanh tiếp tục được mời đảm nhận vai Hằng Nga tiên nữ trong phim Việt Tây du ký hậu truyện. Tuy nhiên, vai diễn của cô hứa hẹn sẽ tạo ra một phiên bản "chị Hằng" có một không hai.  

Phương Thanh vào vai Hằng Nga ở tuổi... tứ tuần - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Ca sĩ Phương Thanh "lấn sân" điện ảnh đã lâu và diễn ngọt lịm với những vai phụ. Từ vai A Lìn - một phụ nữ gốc Hoa trong Khi đàn ông có bầu cho đến người dọn phòng Phương Cam trong Những nụ hôn rực rỡ, cô giám thị hắc ám trong Giải cứu thần chết hay mới đây là vai nữ tù trong Hương Ga, vai diễn nào cũng giúp Phương Thanh ghi dấu ấn trên màn ảnh.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Tây du ký hậu truyện, vai diễn Hằng Nga của Phương Thanh trong phim cũng hứa hẹn sẽ là một vai diễn rất đặc biệt bởi cô không phải là chị Hằng xinh đẹp, làm say lòng người như thường thấy trên phim ảnh mà là một chị Hằng đã vào tuổi... tứ tuần. 
Nếu so với những nhân vật khác như Trương Thế Vinh (Tôn Ngộ Không), Huy Khánh (Trư Bát Giới), Diễm My 9X (Bạch Tố Tố), vblogger Dưa Leo (Sa Tăng)... thì vai diễn của Phương Thanh vẫn hứa hẹn là một điểm nhấn thú vị.
Thuộc thể loại hài - hành động - thần thoại, Tây du ký hậu truyện lấy bối cảnh tại... Sài Gòn sau khi thầy trò Đường Tăng đã trải qua 81 kiếp nạn và có cuộc sống riêng. Bắt nguồn từ một trò đùa của Hằng Nga và Thái Thượng Lão Quân, bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới bị mất hết phép thuật, buộc phải hạ phàm và làm quen với cách sống nơi trần gian.
Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 16.1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.