Phương Trinh Jolie đọ sắc cùng 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

14/07/2016 11:38 GMT+7

Cùng diện trang phục đen bó sát, Ngọc Trinh và Phương Trinh Jolie đã làm “nóng” buổi họp báo ra mắt phim Fan cuồng diễn ra vào tối 13.7 tại TP.HCM.

Bộ phim Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn với sự tham gia của các diễn viên Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh Jolie… đã chính thức ra mắt báo chí vào tối 13.7 với sự góp mặt của đoàn làm phim cùng những nhân vật khách mời nổi tiếng.
Từng là diễn viên chính trong bộ phim về cuộc đời của chính mình, Ngọc Trinh tự tin hơn khi xuất hiện tại các buổi ra mắt phim. Đến ủng hộ “ông vua phòng vé” Thái Hòa, “nữ hoàng nội y” diện một bộ váy ôm sát với nhiều đường cắt xẻ vô cùng gợi cảm.
Với vai trò nữ diễn viên chính trong bộ phim, Phương Trinh Jolie cũng nổi bật không kém với trang phục đen mang chất rock cùng phong cách trang điểm đậm. Cả hai nàng Trinh với hai phong cách khác nhau tạo dáng bên cạnh “ông vua phòng vé” Thái Hòa gây chú ý trong sự kiện ra mắt phim.
Thái Hòa cũng từng tới dự buổi ra mắt phim của Ngọc Trinh trước đó
Ngọc Trinh tỏa sáng khi đọ dáng cùng sao nữ khác
Fan cuồng được hãng phim Chánh Tín đầu tư 26 tỉ đồng, dàn diễn viên hùng hậu cùng “đạo diễn triệu đô” Charlie Nguyễn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé cho mùa hè này.
Chuyện phim xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị, cuồng nhạc rock đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung...
Bộ phim còn là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie) và Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn). Mỹ Kỳ là một cô gái xinh đẹp, lại có tài nấu nướng. Cô quyết định mở một nhà hàng, nằm trong một con hẻm nhỏ của Sài Gòn, lấy tên là Kỳ Quán. Với những món ăn ngon luôn mới lạ trong thực đơn, tiếng lành đồn xa, Kỳ Quán ngày càng nổi tiếng cùng cô chủ xinh đẹp. Cho đến một buổi tối, Mỹ Kỳ đón một vị khách rất đặc biệt. Đó là Gia Nghị, chàng trai có cả vạn fan cuồng. Tài sắc vẹn toàn cả đôi, câu chuyện tình của họ đã bắt đầu từ đêm ấy. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này lại trở nên hoài nghi, mâu thuẫn, tưởng chừng như chia cắt do nằm trong kế hoạch “phá hoại” của Thái (Thái Hoà) với mục tiêu khôi phục lại nền nhạc rock Việt mà anh tôn thờ. Thông qua bối cảnh và tuyến nhân vật, bộ phim cũng đồng thời phản ánh một Sài Gòn những năm cuối thập niên 1990 với các câu chuyện và đề tài nóng trong xã hội.
Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15.7 tới.
Bộ phim còn có sự góp mặt của Phở Đặc Biệt và Nguyễn Chánh Tín
Johnny Trí Nguyễn đùa giỡn cùng một fan nhí
Diễn viên Huy Khánh hóa thân thành một ông lão trong phim
Thái Hòa cho biết mãi tới 6 giờ sáng cùng ngày, đạo diễn Charlie mới chính thức chuẩn bị xong cho bộ phim
Diễn viên Kim Lý cũng có mặt tại buổi ra mắt phim
Tim và Trương Quỳnh Anh
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh
Emily và Cường Seven

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.