Phương Trinh Jolie kết đôi hát bolero với Quang Lê

21/11/2019 21:39 GMT+7

Liveshow Xóm nhỏ tình quê của Quang Lê tại Phú Quốc có sự dàn dựng chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Minh Khang, MC Phương Uyên và đặc biệt là màn kết hợp với Phương Trinh Jolie, một giọng ca sở trường về nhạc trẻ.

Liveshow Quang Lê Xóm nhỏ tình quê diễn ra vào ngày 30.11 không có quá nhiều khách mời bởi nam ca sĩ hải ngoại mong muốn khán giả thưởng thức nhiều ca khúc đóng đinh tên tuổi suốt thời gian qua.
Việc kết hợp với Phương Trinh Jolie được xem là làn gió mới bởi đây là một trong những nữ ca sĩ trẻ có giọng hát và thân hình bốc lửa của showbiz Việt.
Phương Trinh Jolie là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi cô không chỉ được chú ý bởi những vai diễn ấn tượng trên truyền hình, gameshow, mà giọng hát nội lực từng đoạt giải đặc biệt Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.
Từ giọng ca nhạc trẻ, năm 2017, Phương Trinh Jolie bất ngờ tham gia Hãy nghe tôi hát, chương trình dành cho những ca sĩ hát dòng nhạc xưa và “ẵm” luôn giải quán quân.
Nói về việc chuyển hướng bolero, cô bộc bạch: "Giống như chị Lệ Quyên, ngày xưa cũng hát nhạc trẻ, nhưng hiện tại bây giờ chị đã chuyển sang nhạc xưa, nhạc bolero và rất thành công. Trinh mong muốn con đường nghệ thuật của mình cũng sẽ giống như chị ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.