Phương Trinh Jolie từ chối ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi 'gái ngành'

Thành Long
Thành Long
18/10/2019 10:33 GMT+7

Trong talkshow Chuyện cuối tuần, đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ, bàn luận xoay quanh chủ đề Người đẹp và đại gia.

Nói về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng nhiều người thường không cảm tình với mối quan hệ này. Dư luận phần đông cho rằng đó chỉ là sự đổi chác giữa tình và tiền. Điều này bắt nguồn từ trong xã hội phong kiến, người giàu thường bị cho là người xấu, độc ác. Tuy nhiên, xã hội hiện nay đã thay đổi. Hiện tại, rất nhiều người đàn ông giàu có, có trình độ, có văn hóa, và họ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một người phụ nữ phù hợp.
“Các tài tử nổi tiếng cũng là một dạng đại gia trong nghệ thuật, xưa nay họ đều lấy vợ đẹp. Rồi các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Messi đều yêu các cô siêu mẫu. Thế nên bây giờ các cầu thủ Việt Nam dù chưa phải đại gia nhưng cũng là người có tài như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu yêu hot girl này kia, toàn cô đẹp là bình thường. Đàn ông có tài thì đi bên cạnh phải là gái đẹp mới xứng đáng. Đó như một sự lựa chọn tự nhiên dù người ta có bài xích hay không”, đạo diễn Những thiên thần áo trắng bày tỏ.
Cũng trong chương trình, Phương Trinh Jolie có dịp thanh minh về phát ngôn chỉ yêu người kiếm được 100 triệu mỗi tháng từng gây bão trước đó. Nữ ca sĩ cho biết cô tuyên bố như vậy không phải là coi thường, không yêu người nghèo mà vì ở thời điểm hiện tại, thu nhập mỗi tháng của cô hơn mức đó nên muốn người yêu, người bạn đời phải bằng hoặc hơn mình. “Bởi vì đàn ông có cái tôi rất cao. Trong cuộc sống gia đình, khi nam giới thua kém vợ, họ sẽ đâm tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến rạn nứt gia đình”, cô nói.

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định việc Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu yêu hot girl xinh đẹp là bình thường

Ảnh: BTC

Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ cô từng nhận được những tin nhắn, lời mời đi "ăn tối" giá 20.000 USD, thậm chí 50.000 USD. Tuy nhiên, cô quyết định từ chối vì: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”. Theo Phương Trinh Jolie, trong showbiz, cũng có người đẹp sẵn sàng đi ăn tối 2, 3 lần là kiếm được căn nhà. Tuy nhiên, sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia. Và thường giới đại gia có một group kín để bàn chuyện này nên nếu người trong giới biết thì người ngoài rồi cũng sẽ biết. “Rồi chưa nói đến việc quen một người mà họ lại có mối quan hệ với những đại gia kia thì sao?”, Phương Trinh Jolie tâm sự.
Nữ ca sĩ cho biết hiện tượng nhiều cô gái trẻ hiện nay chỉ mong nổi tiếng để có cơ hội lọt vào mắt đàn ông giàu để mong họ chu cấp đang diễn ra khá phổ biến. Thậm chí, nhiều cô gái còn bỏ tiền ra mua giải để được chú ý, được đi sự kiện để có cơ hội gặp gỡ những người giàu: “Họ coi đó là một sự đổi chác bởi bỏ tiền đầu tư thì phải lấy lại được. Tuy nhiên, em thấy như vậy không bền”. Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ thêm: “Khi còn trẻ, bạn thấy nhiều tiền là hạnh phúc nhưng nếu trải qua bạn sẽ thấy nằm trên đống tiền với người không yêu bất hạnh thế nào”.
Về phần mình, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng nhiều người khi nghe nói việc một cô gái được đại gia mời đi ăn với giá vài chục ngàn USD thường cho rằng cô gái đó tự nâng giá bản thân hay “hét giá”. Tuy nhiên, ông từng chứng kiến việc này và thấy điều đó không có gì là không thể xảy ra. “Đại gia ở Việt Nam giờ phải có hàng trăm tỉ hoặc vài ngàn tỉ. Với người có vài ngàn tỉ thì bỏ ra vài tỉ là chuyện bình thường”, nam đạo diễn nói.
Cuối cùng, Phương Trinh Jolie cũng cho biết cô thường bị nhiều người hiểu lầm là cố tình “chăn đại gia” khi hay chụp ảnh bikini gợi cảm, tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia chương trình talkshow như thế này, hoặc ngoài đời, em vẫn rất giản dị và kín đáo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.