Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi

14/08/2015 09:16 GMT+7

(iHay) Không xuất hiện với xe sang như nhiều ca sĩ khác, Phương Vy vẫn rạng ngời hạnh phúc vì luôn có chồng Tây bên cạnh theo sát mình.

(iHay) Không xuất hiện với xe sang như nhiều ca sĩ khác, Phương Vy vẫn rạng ngời hạnh phúc vì luôn có chồng Tây bên cạnh theo sát mình.

>> Vợ chồng Phương Vy hào hứng ủng hộ đêm 'Phá' của Phạm Anh Khoa

Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 1
Vợ chồng Phương Vy xuất hiện tại trường quay bằng taxi
Đến tham gia ghi hình cho chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, vợ chồng Phương Vy không xuất hiện trên xe hơi sang trọng như nhiều nghệ sĩ khác mà chọn cách di chuyển bằng taxi. Tuy xuất hiện giản dị nhưng trên gương mặt Phương Vy luôn rạng ngời hạnh phúc vì có chồng luôn bên cạnh dõi theo và ủng hộ.
Sau đám cưới lãng mạn bên bờ biển cách đây vài tháng, Phương Vy và chồng Tây luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Hầu như mọi hoạt động nghệ thuật của Phương Vy đều được chồng theo sát và chăm lo.
Phương Vy có một tiết mục lần đầu tiên song ca cùng nam ca sĩ Hồ Trung Dũng trong chương trình là ca khúc Con đường màu xanh (Trịnh Nam Sơn). Khi Phương Vy lên sân khấu biểu diễn, chồng Tây trìu mến theo dõi và liên tục chụp ảnh, còn trong hậu trường thì anh chăm chút cho vợ từng ly từng tí.
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 2
 Mọi hoạt động của Phương Vy đều có sự đồng hành của ông xã
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 3
 Chồng Tây chăm chút từng chai nước uống cho nữ ca sĩ
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 4
Phương Vy hạnh phúc rạng ngời vì có chồng luôn bên cạnh
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 5
Cô tranh thủ trò chuyện cùng chồng trước khi tiết mục của mình bắt đầu
NSƯT Thanh Thủy và ca sĩ Vân Khánh có dịp hội ngộ cùng nhau trong hậu trường Sài Gòn đêm thứ 7 chủ đề Khúc tình trăm năm. “Đàn chị” Thanh Thủy còn thử tài lẻ khi trang điểm cho Vân Khánh. Vốn tính hòa đồng, hài hước, nghệ sĩ Thanh Thủy hay pha trò cùng đồng nghiệp khiến cho không khí buổi ghi hình luôn vui vẻ.
Thanh Thủy có một vai diễn hài trong vở hài kịch Bến sông kỉ niệm cùng với Trung Dân và Dũng Nhí; còn Vân Khánh có một tiết mục ca nhạc chứa đựng tình cảm da diết với Câu hò bên bờ Hiền Lương của nhạc sĩ Hoàng Hiệp.
Trong bộ váy trắng tinh khôi, Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp trong hậu trường. Bà xã Công Vinh mang đến bản hit mới nhất của mình Sài Gòn bận lắm (Hamlet Trương) để chào sân chương trình Sài Gòn đêm thứ 7.
Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV9 lúc 20 giờ ngày 15.8.
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 6Thủy Tiên rạng ngời xinh đẹp trong hậu trường
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 7Nữ ca sĩ trình bày ca khúc mới toanh trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ 7
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 8Ca sĩ Thanh Ngọc trò chuyện cùng chồng
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 9
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 10Diễn viên Thanh Thủy “trêu đùa” Vân Khánh lúc chị đang được makeup
Phương Vy hạnh phúc được chồng hộ tống đi diễn bằng taxi - ảnh 11Nhóm Mắt Ngọc xinh đẹp, tươi tắn trong bộ váy tím đơn sắc. Nhóm sẽ có sự kết hợp với nhóm ca nam trong một ca khúc yêu đời của nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn (Hãy yêu nhau đi)

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Bá Chánh

>> Vietnam Idol: Ban giám khảo phấn khích với giọng hát của Bích Ngọc
>> Vợ chồng Phương Vy hào hứng ủng hộ đêm 'Phá' của Phạm Anh Khoa
>> Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê
>> Những giọt nước mắt trong đám cưới Phương Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.