Phương Vy không ngại chuyện chồng nổi tiếng có fan nữ

08/07/2017 11:35 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện tối 7.7, Phương Vy cùng chồng Tây đã có những chia sẻ khá thú vị về bí quyết 'giữ lửa', đặc biệt là khi ông xã điển trai ngày càng được truyền thông và người hâm mộ chú ý.

Đưa vợ đi diễn, Sean Trace - ông xã của Phương Vy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chăm sóc cô vô cùng ân cần, chu đáo. Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên cho biết: "Ngày mới lấy nhau về, Sean hoang mang hỏi tôi rằng có khi nào sau này em chán anh không. Lẽ ra những câu hỏi như thế này thường là để phụ nữ hỏi nhưng anh ấy lại lo sợ bị vợ chán khiến tôi vừa buồn cười, vừa thương".
Thời gian qua, vợ chồng Phương Vy vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau bằng những clip hát chung đầy ngọt ngào, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ dân mạng. Khi được hỏi có lo sợ chồng nổi tiếng sẽ kéo theo nhiều phiền phức từ các fan nữ không, Phương Vy thẳng thắn: "Chúng tôi sống với nhau dựa vào niềm tin tưởng dành cho nhau, có tin nhau thì mới có hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy. Việc tôi rủ rê anh ấy cùng song ca với mình và đăng tải clip lên mạng hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại hay đưa anh ấy nổi tiếng gì cả, chỉ vì sau rất nhiều lần đọc những tin tức chia tay, ly hôn, đổ vỡ… nặng nề về tinh thần, vợ chồng chúng tôi muốn lan tỏa những niềm hạnh phúc nho nhỏ đến với mọi người".
Phương Vy và ông xã tình tứ song ca
Phương Vy tiết lộ sau khi những clip được đăng tải, nhiều chị em đã nhắn tin cảm ơn Phương Vy vì đã giúp họ sống lại những cảm giác hạnh phúc, vui vẻ bên một nửa của mình... Riêng Sean Trace thì nhanh nhảu cho biết: "Tôi không có fan nữ nào cả. Chỉ có duy nhất cô con gái xem tôi là thần tượng mà thôi (Cười)".
Tại sự kiện, Phương Vy và ông xã cùng song ca trước đông đảo quan khách. Không chỉ Phương Vy mà Sean Trace cũng nhận được nhiều tình cảm từ những khán giả có mặt. Đến dự sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy không khỏi ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi vợ chồng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.