Phương Vy nhận cát-xê...một hộp xôi khi tham gia dự án mới của MTV

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/01/2021 20:00 GMT+7

Ba thành viên Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương trong nhóm MTV thức liên tục 72 tiếng cùng tập luyện với các ca sĩ Lam Trường , Phương Vy, Lân Nhã, rapper Young Uno cho dự án Âm nhạc không giới hạn, .

Trong suốt 20 năm làm nghề, qua những lần thay đổi thành viên, nhiều sóng gió trong sự nghiệp nhưng đến nay nhóm MTV đang dần khẳng định sự bền vững và kiên cường. Thay vì loay hoay với sự nhiễu loạn của thị trường âm nhạc, sân khấu biểu diễn… do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cộng với tin đồn nhóm đã tan rã khiến các thành viên càng quyết tâm làm điều gì đó mới mẻ, gần gũi với khán giả để được thỏa mãn đam mê, lửa sáng tạo cũng như là lời khẳng định, MTV chưa hề có cuộc chia ly nào. Và, MTV Band - Âm nhạc không giới hạn được ra đời từ đó.

Phương Vy Idol và nhóm MTV

Ảnh: NSCC

Tập đầu tiên của MTV Band - Âm nhạc không giới hạn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy với phong cách trẻ trung và vô cùng hài hước với các “đàn anh”. Khi Thiên Vương chưa kịp bày tỏ lý do mời Phương Vy “mở hàng” cho dự án thì Anh Tuấn đã tiết lộ là vì Phương Vy mở hàng bún măng vịt trong xóm rất đắt hàng. Lê Minh cũng lập tức công khai cát-xê của Phương Vy cho dự án này của nhóm đó là... một hộp xôi.
Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy đã thể hiện bài hát Khi ta 20 - một trong nhiều bài hit của nữ ca sĩ, trong tập 1, kết hợp cùng nhóm MTV. Con số 20 cũng đánh dấu cho chặng đường 20 năm kể từ khi ra đời của MTV Band.
MTV không chỉ được đánh giá cao về tài năng âm nhạc mà còn là nhóm được biết đến với tinh thần không ngại làm mới mình, không ngại thử sức với các màu sắc, phong cách âm nhạc khác nhau… nên MTV Band – Âm nhạc không giới hạn đích thực là một sự thử thách cho chính bản thân các thành viên trong nhóm cũng như nhà sản xuất âm nhạc Hiếu Trần. Âm nhạc không giới hạn là một dự án của MTV Band với mục đích mang âm nhạc đến khán giả trong một không gian ấm cúng ở studio.

Lam Trường vui vẻ khi hát cùng nhóm MTV ca khúc Mưa phi trường

Ảnh: NSCC

Khác xa hình ảnh trên sân khấu với những loại nhạc cụ thường thấy, MTV quyết định làm mới những ca khúc của nhóm cũng như khách mời từ các dụng cụ đời thường có thể phát ra âm thanh như ly, chén, đĩa, thùng…
Tham gia MTV Band – Âm nhạc không giới hạn còn có các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Phương Vy, Lân Nhã, rapper Young Uno… Các ca khúc của nhiều ca sĩ sẽ được nhóm làm mới lại với những nhạc cụ độc đáo. Lam Trường sẽ hát cùng MTV trong tập 2 ca khúc Mưa phi trường. Được biết, khi MTV ngỏ lời mời ai cũng đều hào hứng với dự án này.

Nhóm MTV và Lân Nhã

Ảnh: NSCC

Đây cũng là một món quà gửi đến quý khán giả ngay đầu năm mới 2021 với hy vọng tinh thần âm nhạc trong dự án sẽ phần nào mang đến không khí trong lành, tươi mới, xua tan đi những u ám của năm vừa qua.
MTV Band – Âm nhạc không giới hạn được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối thứ 7 hằng tuần trên kênh YouTube Nhóm MTV Official. Hiện chương trình đang phát được 2 tập, thu hút sự theo dõi của đông đảo người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.