Phương Vy: 'Sự chân thành là món quà làm tan chảy trái tim phụ nữ'

Thành Long
Thành Long
08/03/2018 12:43 GMT+7

Trong MV mới Niệm khúc cuối, Phương Vy đã mời bố mẹ ruột và ông xã của mình góp giọng chung. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu của hai thế hệ.

Từ khi thực hiện thiên chức làm mẹ, Phương Vy luôn muốn ra mắt những sản phẩm mang hơi thở gia đình, sự yêu thương gắn kết của các thế hệ cũng như vai trò và trách nhiệm của người vợ, người chồng, người con... Nữ ca sĩ luôn biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và âm nhạc.
Chính vì thế trong dịp 8.3, Phương Vy cùng ông xã lên ý tưởng và cho ra mắt MV Niệm khúc cuối để gửi tặng người hâm mộ. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của bố mẹ ruột và ông xã của nữ ca sĩ.
Với Phương Vy, dù cách xa nhau về tuổi tác, vai trò, nhưng giữa hai thế hệ luôn có sự bền chặt, gắn kết và san sẻ lẫn nhau
MV mở đầu bằng hình ảnh bố mẹ nữ ca sĩ và tiếp nối là khung cảnh của cặp đôi Phương Vy - Sean Trace, tạo sự kết nối giữa hai thế hệ. Phương Vy ngân nga câu hát trong tiếng đàn của ông xã như thủ thỉ về một tình yêu bền chặt “dù cho có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy, có lá lạnh gầy, dù sao đi nữa anh vẫn yêu em”.
Đặc biệt, người hâm mộ còn bất ngờ trước giọng hát của bố mẹ ruột Phương Vy. Nhiều người để lại bình luận dưới MV rằng: “Đây là một hạnh phúc nhẹ nhàng sâu lắng, giọng ca của hai bác quá hay”.
Với Phương Vy một tình yêu như vậy, một cuộc hôn nhân như vậy thật đẹp và đáng ước ao. “Và dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, có được mối tình như thế, một người đàn ông yêu mình đến như thế đã là một món quà quý báu nhất đối với phụ nữ rồi”, Phương Vy tâm sự.
Thông qua MV này, Phương Vy muốn gửi đến tất cả các mẹ, các chị, các em, một món quà mà khi nghe xong thì hi vọng sẽ mang đến một niềm hạnh phúc nho nhỏ cho mọi người. Và đây cũng như một lời nhắn gửi đến các anh chồng và người yêu rằng là “đừng quá stress về việc sẽ tặng quà gì vào ngày lễ, bởi tình yêu và sự chân thành luôn là món quà có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ người phụ nữ nào trên đời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.