'Pitch Perfect 3': Đấu trường âm nhạc trở thành cuộc 'hỗn chiến chân dài'

30/09/2017 10:19 GMT+7

Phần 3 của thương hiệu Pitch Perfect (Sự nổi loạn hoàn hảo) trở lại đầy sôi động nhưng đồng thời cũng là lời 'tạm biệt' sâu lắng mà hãng Universal dành cho người hâm mộ.

Cách đây 5 năm, “ông lớn” Universal đã “trình làng” với khán giả thương hiệu Pitch Perfect và gặt hái thành công vang dội ở phòng vé cũng như nhận được “mưa” lời khen từ giới phê bình. Ba năm sau, nhà sản xuất quyết định “bơm tiền” để tiếp tục làm sống lại thương hiệu phim năm nào. Với kinh phí tổng cộng là 46 triệu USD, hai phần phim đã mang về cho hãng Universal 405 triệu USD, vượt xa sức tưởng tượng mà nhà sản xuất hãng này mong đợi. Thừa thắng xông lên, hãng tiếp tục bật “đèn xanh” để cho ra mắt phần 3 cuối năm nay.
Nếu hai phần phim trước đó tạo được hiệu ứng truyền thông khá tốt đối với khán giả thì đồng thời phần tiếp theo này cũng hứa hẹn làm “mát lòng” người xem với những tình tiết bất ngờ. Được đạo diễn bởi Trish Sie, phim tiếp tục theo chân các thành viên nhóm nhạc Bellas sau khi họ tốt nghiệp đại học, trở thành những cô gái trưởng thành, xinh đẹp. Họ loay hoay cho cuộc sống của mỗi người để rồi một ngày, những cô nàng bất ngờ gặp nhau trong một quán bar và hứa hẹn cùng trở lại con đường ca hát làm nên tên tuổi nhóm Bellas ngày nào.
Cựu thành viên nhóm Bellas, Beca, vừa muốn tỏa sáng trên con đường ca hát của riêng mình, vừa đứng trước sự dằn vặt vì mong muốn tái hợp của nhóm Ảnh: Universal Studios
Phần 3 này gây bất ngờ với chi tiết Emily (Hailee Steinfeld), cựu thành viên nhóm Bellas giờ trở thành trưởng nhóm của một nhóm nhạc khác mời hội “chị em bạn dì” của mình ngày nào là Beca (Anna Kendrick), Amy Mập (Rebel Wilson)… về thưởng thức tiết mục của nhóm cô công diễn. Còn phía Beca tưởng đâu được mời đến diễn, đến khi biết rằng họ chỉ “đóng vai phụ mờ nhạt” trong tiết mục của Emily thì họ mới “vỡ mộng”. Do đó, nhóm Bellas càng nuôi ý định hâm nóng lại tiếng tăm.
Cơ hội để cả nhóm quyết định “bùng cháy” lần cuối cùng trên sân khấu đó là cuộc thi âm nhạc USO ở châu Âu. Thế nhưng các “bông hồng” lại đứng trước thử thách bởi sở trường của các cô là lối hát acapella (chỉ chơi những loại nhạc cụ đơn giản) trong khi đối thủ lại là một nhóm nhạc rock rất sành về nhạc cụ hiện đại.
Với trailer dài hơn 2 phút mà hãng Universal tung ra, Sự nổi loạn hoàn hảo 3 còn gây bất ngờ khi mà nhóm Bellas vừa mới hợp lại đã đứng trước nguy cơ tan vỡ một lần nữa bởi Beca nhận được hợp đồng đơn ca. Chính việc này đã khiến cho Beca phải đấu tranh tâm lý, hoặc là cô sẽ sánh vai cùng bạn bè, hoặc là cô sẽ từ bỏ để đi con đường của riêng mình.
Nữ diễn viên tài năng, người mẫu kiêm DJ Ruby Rose (thứ hai, từ phải sang) tái xuất trong vai thành viên nhóm nhạc rock đối thủ của nhóm Bellas Ảnh: Universal Studios
Tuy nhiên, bộ phim vẫn hứa hẹn “khuấy động” phòng vé bởi mức độ đầu tư cũng như dàn dựng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Pitch Perfect 3 cũng khéo chiều lòng khán giả khi chất lượng phim được “bảo chứng” bởi những diễn viên quen thuộc từ hai phần trước đó như Anna Kendrick, Rebel Wilson, Brittany Snow, Anna Camp, Hailee Steinfeld…
Thêm vào đó, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên tài năng khác ở Hollywood như ngôi sao Ruby Rose (từng đóng xXx: Return of Xander Cage, John Wick Chapter 2) cùng tài tử John Lithgow (đóng phim Interstellar, Daddy’s Home 2).
Sự nổi loạn hoàn hảo dự kiến ra mắt ngày 29.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.