Poster phim do Hyun Bin đóng chính bị tố đạo nhái 'Vì sao đưa anh tới'

08/12/2019 16:38 GMT+7

Chỉ vài giờ sau khi công bố, poster chính thức của phim Crash Landing on You do Hyun Bin đóng chính đã vướng nghi án đạo nhái tác phẩm đình đám Vì sao đưa anh tới.

Sáng 8.12, đoàn làm phim Crash Landing on You tung poster gồm bốn diễn viên chính Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun. Tuy nhiên, poster thu về phản hồi không mấy tích cực.
Nhiều khán giả chê hình ảnh quảng bá của phim có thiết kế quá đơn điệu, chẳng có điểm nhấn cũng như không làm nổi bật được dàn sao toàn trai xinh gái đẹp. Thậm chí, một ý kiến còn tố poster này giống hệt poster phim Vì sao đưa anh tới, ra mắt cuối năm 2013 - đầu năm 2014.
Đặt poster của hai bộ phim truyền hình này lên “bàn cân”, cư dân mạng khẳng định poster Crash Landing on You giống poster phim Vì sao đưa anh tới từ vị trí đứng của các nhân vật đến cả góc chụp. Đáng chú ý là biên kịch Crash Landing on You cũng là “mẹ đẻ” của Vì sao đưa anh tới.

Poster phim Crash Landing on You mới công bố

ẢNH: POSTER PHIM

Bên cạnh đó, người xem tinh ý còn phát hiện trong poster Crash Landing on You, trang phục của Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) tương tự với áo Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) từng mặc trong một cảnh của Vì sao đưa anh tới.
Trước các nghi vấn trên, ê-kíp Crash Landing on You không lên tiếng gì. Còn phía người hâm mộ tác phẩm cho rằng tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Song song với các bình luận chỉ trích, vẫn có không ít cư dân mạng tỏ ra hài lòng với poster phim. Phần lớn fan nữ hết lời khen ngợi nam diễn viên Hyun Bin điển trai và nam tính trong đồng phục quân nhân.

Nhân vật Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) trên poster Crash Landing on You mặc đồ tương tự với Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) trong Vì sao đưa anh tới

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Crash Landing on You xoay quanh chuyện tình cảm giữa người thừa kế giàu có Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Đây là lần hợp tác thứ hai của Hyun Bin và Son Ye Jin sau bộ phim điện ảnh The negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử).
Phim do Lee Jung Hyo làm đạo diễn, còn có sự tham gia của dàn diễn viên Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, Oh Man Seok, Kim Young Min… Tác phẩm sẽ được phát sóng vào ngày 14.12 trên đài tvN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.