Psy cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi trên YouTube

29/05/2017 15:53 GMT+7

Nam ca sĩ xứ Hàn Psy trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh YouTube chính thức của mình.

Soompi ngày 29.5 đưa tin, Psy chính thức trở thành nghệ sĩ châu Á có số lượng người đăng ký theo dõi khủng nhất trên kênh chia sẻ video nổi tiếng này.

Để chào mừng khoảnh khắc lịch sử, YouTube đã trao tặng cho nam ca sĩ 39 tuổi nút Play kim cương, dành cho những cá nhân có kênh đạt 10 triệu người đăng ký trên nền tảng này.

Trong video cảm ơn của mình, Psy đã nói: "Đây là một vinh dự đối với tôi. YouTube là một nền tảng tuyệt vời và là cầu nối cho phép tôi trở thành một ca sĩ quốc tế, được biết đến tại nhiều quốc gia trên thế giới".

Tính đến ngày 29.5, MV Gangnam Style của Psy đã có hơn 2,8 tỉ lượt xem trên YouTube và nắm giữ danh hiệu video được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Ngoài ra, MV Gentleman của anh cũng đã vượt qua cột mốc 1 tỉ lượt xem, giúp anh trở thành một trong số ít những nghệ sĩ có hai video âm nhạc đạt số lượng người xem trên một tỉ của YouTube.

Psy vừa mới trở lại với album thứ 8 của mình, 4X2 = 8 với ca khúc chủ đề I LUV IT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.