Psy "hét" giá cát sê 10 tỉ cho... 30 phút biểu diễn?

27/11/2012 12:00 GMT+7

(iHay) Psy bị cư dân mạng Trung Quốc “tố” đã hét cát sê trong chương trình âm nhạc vào tháng 2.2013.

(iHay) Chủ nhân của clip được xem nhiều nhất trên Youtube ngày 26.11 đã bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích “hét” giá cát sê biểu diễn trong chương trình ca nhạc đầu năm 2013 tại nước này.

>> Đánh bật Justin Bieber, Psy sở hữu MV được xem nhiều nhất Youtube
>> Madonna bò qua chân Psy nhảy “Gangnam Style”
>> Psy thắng giải MTV Europe Music Awards

Tờ South China Morning Post ngày 26.11 đăng tải thông tin Psy đã ký một hợp đồng biểu diễn với CCTV trong một chương truyền hình đặc biệt đón Tết cổ truyền vào ngày 9.2.2013. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng này, Psy yêu cầu khoản tiền cát sê là 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 500.000 USD) và biểu diễn trong 30 phút.


Psy trở nên nổi tiếng nhờ điệu nhảy ngựa Gangnam Style - Ảnh từ clip

Sau khi thông tin này được công bố, cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ về chàng béo Gangnam Style. Nhiều người cho rằng “Psy đang dùng danh tiếng để kiếm tiền cho bản thân”. 
 
Ngay trong ngày, công ty YG Entertaintment đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này. “Đúng là chúng tôi đã nhận được lời mời biểu diễn từ Trung Quốc trên nhiều kênh truyền hình khác nhau nhưng Psy cũng như chúng tôi không hề đưa ra giá cát sê như tin đồn”, đại diện YG Entertaintment cho hay.

“Đó hoàn toàn là những thông tin bịa đặt. Thông thường, cát sê biểu diễn đều do bên mời đưa ra và họ quy định số tiền chứ bên nhận biểu diễn không áp đặt. Bản thân công ty lớn như chúng tôi cũng không bao giờ đưa ra yêu cầu về số tiền biểu diễn đó”, đại diện YG Entertaintment khẳng định.

Đây là sự cố đầu tiên kể từ khi Psy vượt qua Justin Bieber để trở thành ca sĩ có MV được xem nhiều nhất trên Youtube cuối tuần rồi.

Gangnam Style” nhảy Loy Krathong

Psy sẽ đến Thái Lan biểu diễn và nhảy điệu Loy Krathong, một điệu múa truyền thống của nước này nhân lễ hội thả hoa đăng Loy Krathong.

Thái Lan là nước đầu tiên tổ chức sô biểu diễn của Gangnam Style ở nước ngoài cùng với các nghệ sĩ Hàn Quốc khác vào thứ tư 28.11. Giới trẻ Thái Lan đang sốt vì “anh béo” này. Ở Thái Lan còn tổ chức một cuộc thi nhảy theo điệu Gangnam Style dành cho giới học sinh, sinh viên.

Tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về điệu nhảy cưỡi ngựa này ở Thái Lan khi mà cũng có nhiều người choảng nhau, thậm chí bắn nhau vì Gangnam Style.

Minh Quang

Tuệ Minh

>> Đánh bật Justin Bieber, Psy sở hữu MV được xem nhiều nhất Youtube
>> Madonna bò qua chân Psy nhảy “Gangnam Style”
>> Psy thắng giải MTV Europe Music Awards
>> Chàng béo Psy ngoại tình với người đẹp SNSD?
>> Thăm Gangnam của "chàng béo" Psy
>> Forbes đánh giá cao 2NE1 hơn "chàng béo" Psy của Gangnam Style
>> “Chàng béo” Psy nhảy ngựa cùng "người sói"
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style
>> Psy “đau đầu” vì phải nói tiếng Anh?
>> Tiger JK "thù" Psy vì Gangnam Style?
>> Những bí mật về chàng béo Psy của Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.