'Psy nhí' bị u não, chỉ còn sống được 6 tháng

11/11/2014 18:45 GMT+7

(iHay) Thông tin Jeon Min Woo bị bệnh u não khiến nhiều khán giả xót xa.

(iHay) Thông tin Jeon Min Woo được mệnh danh là 'Psy nhí' bị bệnh u não khiến nhiều khán giả xót xa.

>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn

Psy nhí bị u não chỉ còn sống được 6 tháng
Jeon Min Woo trong tiết mục Gangnam Style - Ảnh chụp màn hình

Bé Jeon Min Woo hay còn được gọi bằng biệt danh “tiểu Psy”, “Psy nhí” bắt đầu có tiếng sau màn trình diễn Gangnam Style trong môt chương trình giải trí Trung Quốc. Ngoài ra, ngôi sao nhí người Trung gốc Hàn cũng được yêu thích vì vẻ ngoài dễ thương và phong cách biểu diễn tự nhiên khi tham gia nhiều tiết mục khác trong chương trình Star King.

Jeon Min Woo đến từ Yanbian (Trung Quốc) mới được phát hiện đã mắc bệnh u não. Thông tin này khiến nhiều khán giả xót xa cho tài năng còn quá trẻ, mới chỉ 11 tuổi.

Trong chương trình Curious Stories Y của SBS ngày 7.11, Min Woo và gia đình đã tiết lộ về cuộc đấu tranh với bệnh tật của bé. Mặc dù khá yếu nhưng cậu vẫn giữ niềm lạc quan tích cực: “Mặc dù cháu đến Hàn Quốc để chữa trị nhưng cháu vẫn nghĩ là cháu đến đây để chơi thôi”.

Các bác sĩ cho biết Jeon Min Woo chỉ có thể sống được 6 tháng nữa và sẽ rất nguy hiểm nếu tiến hành phẫu thuật. Thậm chí, cuộc sống của cậu có thể bị đe dọa trước khi thời hạn 6 tháng hết nếu đụng dao kéo.

Gia đình và Min Woo đã nhận nhiều sự quan tâm và động viên. Đặc biệt, phiên bản Psy nhí Hwang Min Woo cũng đến chia sẻ với người cùng biệt danh. Cậu bé lai Việt - Hàn đã chúc Jeon Min Woo những điều tốt đẹp nhất. Những người quan tâm và biết chuyện về Psy nhí đều cầu nguyện và hi vọng phép màu xảy ra cho ngôi sao nhỏ tuổi để em sớm trở lại sân khấu một cách khỏe mạnh.

Tạ Ban

>> Triệu Thị Hà thân thiết đút thức ăn cho 'tiểu Psy' Hwang Min Woo
>> Psy tiếp tục mời cậu bé gốc Việt vào MV mới
>> Psy lại làm nóng YouTube với MV 8 triệu lượt xem/ngày
>> Gangnam Style đạt 2 tỉ view, Psy chuẩn bị tung MV mới vào ngày 8.6
>> Psy tái xuất sân khấu cùng 'địch thủ' Maroon 5
>> Tiểu Psy' quậy tưng, Phương Mỹ Chi đằm thắm trong liveshow Vũ điệu Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.