Psy tiếp tục lập kỷ lục với “Gentleman”

16/04/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Ca khúc Gentleman vừa phát hành hôm 13.4 của rapper Psy chỉ sau hai ngày đã đạt mốc 53 triệu lượt xem trên YouTube đồng thời đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes ở 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

(TNO) Ca khúc Gentleman vừa phát hành hôm 13.4 của rapper Psy chỉ sau hai ngày đã đạt mốc 53 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes ở 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Psy tiếp tục lập kỷ lục với “Gentleman”
Psy biểu diễn ca khúc Gentleman trong buổi hòa nhạc ở Seoul (Hàn Quốc) hôm 13.4 - Ảnh: AFP

Theo The Sun ngày 15.4 (giờ địa phương), sau hai ngày phát hành, ca khúc mới nhất của Psy đã đạt mức 53 triệu lượt xem và con số này không ngừng tăng lên (hiện tại đã vượt mốc 80 triệu). Chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành, video của nam ca sĩ Hàn Quốc có 18 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục 8 triệu lượt xem/ngày của “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber với ca khúc Boyfriend.

Cũng trong ngày 15.4, trang Kpopstarz đưa tin Gentleman của Psy đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng iTunes ở 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Bỉ, Phần Lan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Venezuela...

Video Gentleman miêu tả “quý ông” Psy nhảy múa tại nhiều nơi (trong và xung quanh thủ đô Seoul), liên tục quậy phá trêu đùa phụ nữ. Mặc dù một số nhà phê bình không đánh giá cao sản phẩm mới của Psy nhưng nhìn chung nó được khen là hài hước, vui nhộn và có sức hút nhờ nhiều chiêu trò.

Psy cũng khẳng định anh không hề trông đợi Gentleman sẽ là một hit toàn cầu. “Tôi nổi tiếng trên toàn thế giới một cách hoàn toàn ngẫu nhiên nên tôi không cần phải nỗ lực một cách tuyệt vọng để duy trì sự nổi tiếng đó”, nam ca sĩ 35 tuổi nói.

Hiện tại, vẫn còn một khoảng khá xa để Gentleman vượt qua ca khúc tiền nhiệm Gangnam style. Phát hành vào tháng 9.2012, Gangnam Style với điệu nhảy ngựa đình đám đã đạt hơn 1,5 tỉ lượt xem và là quán quân bảng xếp hạng iTunes ở 41 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Thùy Dung

>> Psy sắp tung ca khúc "hậu Gangnam Style
>> Gangnam Style giúp tăng doanh thu thời trang và du lịch
>> Harlem Shake" lăm le soán ngôi "Gangnam Style
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Học sinh tiểu học nhảy Gangnam Style

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.