Psy trở lại sân khấu sau 5 năm với tour diễn mùa hè

16/06/2017 11:48 GMT+7

Giọng ca Gangnam Style sẽ gặp lại người hâm mộ bằng một tour diễn trong nước sau 5 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Theo All Kpop, tour diễn mang tên 2017 Psy's SUMMER SWAG sẽ khởi động vào ngày 29.7 tại Busan và tiếp theo là buổi diễn vào ngày 4-5.8 tại Seoul, Hàn Quốc.

Nam ca sĩ 39 tuổi đã chính thức thông báo về tour diễn thông qua trang mạng xã hội Twitter hôm 14.6. Thời gian bán vé dự kiến là vào ngày 20.6 tới.

Thông tin về tour diễn mùa hè SUMMER SWAG khiến người hâm mộ của Psy vô cùng háo hức. Còn nhớ, loạt tour diễn huyền thoại của nam ca sĩ diễn ra hồi năm 2011, 2012 đã để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với những người tham dự.

Sau khi trở lại với album phòng thu thứ tám 4x2=8 hôm 10.5 vừa qua, Psy đã đề cập trong một buổi họp báo rằng anh đang lên kế hoạch tổ chức tour diễn mùa hè sau một thời gian dài vắng mặt.
Psy nhận nút Play kim cương của YouTube Ảnh: YouTube
Tháng trước, Psy vinh dự nhận được nút Play kim cương của YouTube dành cho nghệ sĩ châu Á đầu tiên cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh YouTube chính thức của mình.

Hiện, MV Gangnam Style của Psy đã có hơn 2,8 tỉ lượt xem trên YouTube và nắm giữ danh hiệu video được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Ngoài ra, MV Gentleman của anh cũng đã vượt qua cột mốc 1 tỉ lượt xem, giúp anh trở thành một trong số ít những nghệ sĩ có hai video âm nhạc đạt số lượng người xem trên một tỉ của YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.