Puka 'đỏ mặt' khi bị ghép đôi với 'người tình tin đồn' Gin Tuấn Kiệt

16/05/2020 14:14 GMT+7

Bất ngờ bị MC Đại Nghĩa nhắc đến “người yêu tin đồn” Gin Tuấn Kiệt, Puka ngại ngùng và ra sức giải thích.

Tập 15 Chọn đâu cho đúng sẽ lên sóng ngày 18.5 trên kênh VTV3 với hai đội trưởng Puka và S.T Sơn Thạch cùng MC Đại Nghĩa. Ở màn chào sân, Puka xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, được khán giả và MC Đại Nghĩa khen ngợi. Tuy nhiên, khi đồng nghiệp là S.T Sơn Thạch bước ra sân khấu, nữ diễn viên đã thể hiện sự “mê trai đẹp" của mình khi liên tục gọi tên học trò Ngô Thanh Vân. Trước tình huống này, MC Đại Nghĩa lên tiếng nhắc nhở, yêu cầu đàn em “có tự trọng". Thậm chí, anh còn hài hước nhắc đến tin đồn tình cảm của Puka: “Ủa đây là S.T Sơn Thạch chứ có phải là Gin Tuấn Kiệt đâu mà em hâm mộ dữ vậy em?”.
Trước màn trêu chọc này, Puka ngượng đỏ mặt, không kịp lên tiếng trong khi khán giả trong trường quay lẫn người chơi cười ồ lên. Sau đó, diễn viên Sắc đẹp dối trá “chữa cháy" rằng cô rất mê ca sĩ, ai cô cũng thích, cũng hú hét khi người đó xuất hiện chứ không riêng gì Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, lời giải thích của Puka không thuyết phục được MC Đại Nghĩa. Anh tiếp tục khẳng định: “Anh biết rồi, Gin Tuấn Kiệt cũng là ca sĩ mà”. Đến đây, Puka đành nói: “Mọi người cho em nói đi, có gặp Gin Tuấn Kiệt em cũng sẽ la thôi”.

Dù đã lên tiếng đính chính song việc cả hai liên tục bị đồng nghiệp trêu chọc khiến người hâm mộ không khỏi tò mò

Ảnh: TL

Trước đó, Puka từng dính tin đồn yêu đương sau khi chia tay với người yêu lâu năm Diệp Tiên. Hai nghệ sĩ bị fan soi loạt đồ đôi, cùng check in tại một địa điểm nhưng cả Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt đều lên tiếng phủ nhận. Puka từng chia sẻ: "Việc soi mang đồ đôi với Gin tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, giống Anh Đức rồi đội nón giống Jun Phạm sao mọi người không soi". Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ Gin là một người hiền lành, ga lăng và tốt bụng. Cô cũng rất yêu mến chàng trai này, tuy nhiên hiện tại cả hai chỉ là bạn bè. Dù vậy, mỗi khi tham gia gameshow, Puka luôn bị đồng nghiệp nhiệt tình gán ghép với đàn em.
Trở lại với chương trình, Puka và ST Sơn Thạch đã có màn so tài gay cấn khi cả hai cùng "tồn tại" đến vòng 2 mà không cần bất kỳ quyền trợ giúp nào. Tuy nhiên, ở một tình huống, khi hai thành viên đội ST Sơn Thạch bị két sắt đè xuống vì trả lời sai, các thành viên còn lại ăn mừng “quá lố”. Điều đó khiến nam ca sĩ liền than thở: “Các em ơi, đồng đội của các em bị két sắt đè mà các em vui mừng quá vậy. Lại còn vỗ tay, đập tay với nhau nữa chứ”. Ở phần thi của đội Puka, khi được hỏi hộp đen của máy bay có màu gì, Puka liền lập luận một cách bất chấp: “Em nghĩ nó là hộp đen thôi nhưng chắc chắn nó phải có màu nổi bật để người ta dễ dàng tìm thấy nếu lỡ chẳng may có sự cố máy bay xảy ra. Em quyết định chọn màu cam”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến khán giả trong trường quay tán thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.