Puka, Ngọc Trai lần đầu tung hứng 'ngầu quên sầu' trong 'Số độc đắc'

12/01/2021 14:00 GMT+7

Số độc đắc - phim tết phát sóng sớm nhất trên màn ảnh nhỏ, có sự kết hợp của dàn sao trẻ được yêu thích: Jun Phạm, Puka , Ngọc Trai và những tên tuổi gạo cội: NSND Lan Hương, Đức Thịnh…

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong phim truyền hình tết, Jun Phạm - Puka - Ngọc Trai đã có những màn tung hứng ăn ý trong Số độc đắc, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Nhân vật Thiên do Jun Phạm đóng là anh chàng đam mê nghiệp diễn, tin vào nhân duyên, số phận và rất có hiếu với mẹ. Bất chấp những nguy hiểm, Thiên kiên trì lãnh giải độc đắc, ngoài việc có tiền thực hiện ước mơ thành diễn viên nổi tiếng, anh chàng còn vì mong muốn giúp mẹ có được cuộc sống sung túc, an nhàn hơn.

Ngọc (Puka) - chủ công ty bảo an mới thành lập cùng Xuân (Ngọc Trai) nhận nhiệm vụ bảo vệ Thiên (Jun Phạm) đi lãnh giải độc đắc an toàn

Ảnh: ĐPCC

Trong khi đó, Ngọc Trai và Puka gây ấn tượng với phong cách diễn xuất “chọc cười” khán giả. Ngọc Trai hóa thân thành anh chàng Xuân nhát gan mà hay ăn nói “lớn lối”, làm vệ sĩ với phong cách thời trang cosplay Ninja. Tạo thành một cặp bài trùng với Xuân là Ngọc - cô nàng khởi nghiệp bằng cách thành lập công ty bảo an nhưng phải lao đao vì dịch Covid-19, được duyên phận đưa đẩy lập đội hộ tống Thiên đi lãnh giải độc đắc an toàn.

Vệ sĩ Xuân (Ngọc Trai, trái) luôn tỏ ra "ngầu" nhưng kỳ thực nhát gan

Ảnh: ĐPCC

Hai vệ sĩ Xuân - Ngọc lẽ ra sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp Thiên ung dung rước 2 tỉ đồng trúng số về nhà, nhưng họ lại không làm nên cơm cháo gì, đã vậy còn biến Thiên trở thành “khổ chủ” với bao rắc rối ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt, “thiếu chủ” Jun Phạm và “thị vệ” Ngọc Trai còn cùng nhau xuất hiện trong một pha kiếm hiệp, được mong đợi tạo nên điểm nhấn thú vị trong Số độc đắc. 

"Thiếu chủ” Jun Phạm và “thị vệ” Ngọc Trai trong Số độc đắc

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ được khán giả yêu thích, Số độc đắc còn có sự tham gia của các diễn viên: NSND Lan Hương, Đức Thịnh, Tiểu Bảo Quốc, Thanh Thủy, Ngọc Lan, Thúy Ngân… và các diễn viên khách mời: Lê Lộc, Hữu Tín. Khác với hình ảnh “mẹ chồng quốc dân” khó đăm đăm trên phim truyền hình, NSND Lan Hương sẽ khiến khán giả bất ngờ, thích thú với nhân vật bà Phụng - mẹ Thiên, chủ quán bánh xèo miền Trung có phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng đáng ngưỡng mộ.
 
 

Số độc đắc mang thông điệp may mắn và gửi hy vọng về một năm mới đầy năng lượng tích cực

Ảnh: ĐPCC

Số độc đắc (8 tập, đạo diễn: Trần Đình Hiền, kịch bản: nhóm biên kịch Vie Channel), được phát vào 
thứ năm, thứ sáu hằng tuần trên kênh Vie Channel HTV2 lúc 20 giờ và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21 giờ  kể từ 14.1. Đây cũng là phim truyền hình tết phát sóng sớm nhất tính đến thời điểm hiện tại. Xoay quanh 3 yếu tố: may, vui và giàu - những điều mà ai cũng mong muốn có được trong năm mới, nhất là sau một năm đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng toàn cầu, phim đưa khán giả đến với hành trình thú vị gay cấn với những pha hành động, hài hước nhưng cũng có cả những khoảng lặng đầy ý nghĩa. Chỉ những ai có năng lượng, cảm xúc tích cực, biết chia sẻ và điềm tĩnh trước khó khăn, hết mình vì đam mê và luôn yêu thương. trân trọng gia đình mới có thể làm chủ vận may của đời mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.