Puka tiết lộ chuyện tình cảm với con trai NSND Diệp Lang

28/06/2017 09:41 GMT+7

Là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch, Puka gây chú ý khi trở thành bạn gái của đạo diễn Diệp Tiên , con trai NSND Diệp Lang . Chuyện tình dễ thương này lần đầu được cặp đôi tiết lộ.

Puka và Diệp Tiên quen nhau nhờ chương trình Cười xuyên Việt phiên bản thí sinh 2016. Trước đó, dù làm chung nghề nhưng cả hai chưa một lần gặp nhau. Puka biết đến Diệp Tiên bởi anh cũng là đạo diễn có tiếng trong giới sân khấu kịch nhưng Diệp Tiên thì không biết Puka là ai.
Đến khi Puka tham gia chương trình Cười xuyên Việt do Diệp Tiên làm đạo diễn, cả hai bắt đầu để ý nhau. Theo chia sẻ của Diệp Tiên, lúc xem hình và một số clip của Puka, anh nhận thấy cô bé này "cũng xinh xắn, dễ thương". Mãi cho đến khi gặp nhau lần đầu tại phim trường thì Diệp Tiên mới khẳng định, cô bé này dễ thương thật và để ý ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, lúc này Puka đã có bạn trai nên anh không dám bày tỏ, cho đến khi cô chính thức chia tay thì anh mới chủ động "cưa cẩm".
Puka và Diệp Tiên là cặp đôi rất được yêu thích trong giới sân khấu kịch
Puka cho biết dù làm chung nghề nhưng cô và Diệp Tiên không gặp nhiều áp lực khi quen nhau, nhưng vì cả hai có cùng quan điểm trong cuộc sống cũng như công việc nên luôn hiểu và chia sẻ được với nhau về mọi mặt. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2017, cũng không ít lời bàn ra tán vào về mối quan hệ giữa Diệp Tiên và Puka khi bạn gái là thí sinh còn bạn trai là tổng đạo diễn.
"Nhiều người cho rằng tôi sẽ được sự ưu ái và giúp đỡ nhiều hơn những bạn thí sinh khác nhưng tôi không buồn mà cũng chẳng thèm đính chính, phân bua. Việc tôi làm lúc đó là cùng với Khả Như và ê-kíp của mình cố gắng làm mọi việc để không còn ai tin vào nhưng lời nói ra nói vào đó nữa", Puka chia sẻ.
Khi được hỏi về gia đình hai bên, Puka tiết lộ gia đình cô rất thương Diệp Tiên cũng như rất quý gia đình NSND Diệp Lang. Và ngược lại, gia đình Diệp Tiên cũng rất ủng hộ mối quan hệ này. "Chúng tôi may mắn khi điều được gia đình hai bên ủng hộ, yêu thương. Chính vì vậy chúng tôi luôn cố gắng sống tốt để không phụ lòng người lớn", Puka cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.