Quà tết hoàn hảo dàn sao ‘Lôi báo’ dành tặng Victor Vũ

08/02/2018 17:58 GMT+7

“Bom tấn” Lôi báo của Victor Vũ sau thời gian ngắn công chiếu đã thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả bởi những pha hành động đậm chất Hollywood và diễn xuất của dàn sao trẻ triển vọng.

Hiện tại, dàn sao của bộ phim đang tất bật với những dự án Tết 2018 để gửi những món quà xuân hoàn hảo đến người hâm mộ và những người thân của mình.
Lôi báo khép lại, chính thức đưa Cường Seven và Vũ Ngọc Anh gia nhập đội ngũ sao trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Không những diễn xuất ăn ý trong phim, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh còn có những hình ảnh thân thiết “behind the scenes” hay những chia sẻ tốt về đối phương trên báo chí, mạng xã hội. Mới đây, khán giả cũng hết sức bất ngờ khi bắt gặp cặp đôi tái ngộ, rạng rỡ cùng nhau đi sắm quà tết.
Trong nhiều chia sẻ với báo giới, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh luôn thể hiện sự trân trọng và tình cảm yêu mến đối với vị đạo diễn tài năng Victor Vũ: “Đối với tôi, Victor Vũ như một người anh, người thầy lớn”.
Vì lý do đó, trong mùa tết này, Cường Seven - Vũ Ngọc Anh đã lên kế hoạch cùng nhau chuẩn bị một món quà tết ý nghĩa. “Anh Vũ là một người khá “khó tính”, luôn đề cao sự chỉn chu, hoàn hảo trong từng chi tiết. Cường và Ngọc Anh cũng khá đau đầu khi chọn lựa, làm sao tìm được một món quà vừa đẳng cấp, vừa gửi gắm được tình cảm của mình trong đó”, Ngọc Anh vui vẻ kể lại.
Cường Seven tiếp lời: “Sắp tới anh Vũ sẽ tổ chức một bữa tiệc cuối năm đãi các anh em. Tiệc thì không thể thiếu bia, và anh Vũ cực kỳ yêu thích hương vị của Heineken. Vậy nên Cường và Ngọc Anh quyết định chọn Heineken chính là món quà hoàn hảo để tặng anh Vũ mùa tết này”.
Rất hài lòng với quyết định này, Cường Seven chia sẻ thêm: “Cường luôn ấn tượng với những sáng tạo phá cách không ngừng của Heineken, cũng như hương vị bia tuyệt hảo đồng nhất. Lần này Cường chọn thùng 24 lon phiên bản lễ hội, từ thiết kế cho đến chất lượng đều thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn anh Vũ sẽ rất ưng ý”.
Vũ Ngọc Anh hào hứng tiếp lời: “Đúng vậy, lâu nay Ngọc Anh và Cường luôn chọn Heineken cho các buổi tụ họp bạn bè cũng vì yêu thích hương vị bia thượng hạng và trải nghiệm tuyệt vời mà Heineken mang lại. Hy vọng anh Victor Vũ sẽ có một mùa lễ hội hoàn hảo cùng chiến hữu với món quà độc đáo này”.
Năm 2017 cũng là năm mà Victor Vũ có rất nhiều hoạt động cùng Heineken. Anh đã tham gia vào các sự kiện đình đám của thương hiệu bia nổi tiếng, đồng thời làm đạo diễn cho loạt phim ngắn với sự tham gia của bậc thầy ủ bia đình đám thế giới của Heineken. Món quà tết hoàn hảo đối với Victor Vũ là thùng Heineken 24 lon, với hương vị thượng hạng, vị bia tinh túy lâu đời từ di sản hàng trăm năm, nguyên liệu tự nhiên và sáng tạo trong những thiết kế bao bì tuyệt tác.
Ngay từ hôm nay, bạn có thể là chủ nhân tiếp theo của món quà tết hoàn hảo từ Heineken. Hãy khám phá ngay những cách thức trải nghiệm tết đầy sáng tạo từ Heineken và tận hưởng mùa tết theo cách riêng của mình!
Heineken là thương hiệu bia lừng danh với hơn 140 năm chinh phục thế giới, luôn nỗ lực mang đến cho người hâm mộ lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành tặng gia đình, bạn bè và chính mình. Đặc biệt hơn, Heineken còn dành tặng người tiêu dùng sành điệu ở các tỉnh khu vực từ Quảng Bình trở vào Nam cơ hội sở hữu chai Heineken Magnum với thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, thời thượng, lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại Việt Nam, sẽ là món quà tặng hoàn hảo của mùa tết người hâm mộ của Heineken có thể dành tặng người thân, bạn bè. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì tết đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 1 chai Heineken Magnum 1.5L cao cấp phiên bản giới hạn. Liên hệ đến hotline: 1800599979 và thường xuyên theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/Heineken để biết thêm các thông tin chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.