Quá trình ‘cưa cẩm’ vợ cũ Johnny Depp của tỉ phú xe hơi

29/04/2017 07:45 GMT+7

Doanh nhân giàu có Elon Musk đã tốn công sức và tiền bạc để chiếm được trái tim của nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard.

Chuyện tình của Amber Heard và tỉ phú Elon Musk đang là chủ đề bàn tán của các trang báo giải trí tại Mỹ sau khi cả hai công khai hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân cũng như tay trong tay đi dạo tại một công viên ở Úc.
Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2013 trên trường quay bộ phim Machete Kills, tác phẩm mà Elon Musk tham gia với vai trò diễn viên khách mời. Vẻ đẹp nóng bỏng của vợ cũ Johnny Depp đã lọt vào “mắt xanh” của vị tỉ phú này và anh quyết định tán tỉnh Amber Heard.
Elon Musk vẫn một lòng theo đuổi Amber Heard dù cô đã có chồng Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nữ diễn viên đã thẳng thừng từ chối tấm chân tình của nhà sáng lập công ty Tesla. Không lâu sau, cô hẹn hò với nam diễn viên Johnny Depp và kết hôn với tài tử 54 tuổi vào năm 2015.
Một nguồn tin cũng cho biết Elon Musk đã gửi thư nhờ đạo diễn Robert Rodriguez sắp xếp cho anh gặp gỡ Amber, dù biết cô là gái đã có chồng. Tuy nhiên, Amber Heard chỉ coi anh như một người bạn thân.
Mãi đến tháng 7 năm ngoái, tức khoảng 2 tháng sau khi đệ đơn ly dị Johnny Depp, nữ diễn viên mới đồng ý hẹn hò với vị tỉ phú sau một thời gian dài anh kiên trì "cưa cẩm". Cô từng chia sẻ rằng Elon Musk đã ở luôn động viên cô trong những thời điểm khó khăn nhất.
Elon Musk là nhà sáng lập của hãng xe hơi chạy bằng điện Tesla Ảnh: Reuters
“Cuối cùng thì cô ấy cũng xiêu lòng. Elon thậm chí còn tặng Amber cả một chiếc xe Tesla”, một người bạn của doanh nhân 46 tuổi này cho biết.
Tesla là hãng xe hơi chạy bằng điện của Mỹ, do Elon Musk đồng sáng lập và có trụ sở tại Palo Alto, California. Một chiếc xe đời mới của Tesla hiện có giá khởi điểm hơn 100.000 USD (hơn 2,2 tỉ đồng) tại Mỹ.
Dù mới yêu nhau nhưng tình cảm của Amber Heard và Elon Musk phát triển khá nhanh chóng. Trong chuyến du lịch kết hợp công tác vừa qua tại Úc, Amber Heard đã có quãng thời gian vui vẻ, thân thiết với 3 con riêng của Elon.
Ba của Amber Heard, ông David Heard cho biết trên tạp chí Grazia rằng: "Cả hai rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Điều chúng mong muốn bây giờ là ổn định và xây dựng gia đình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.