Quách Phú Thành phủ nhận bạn gái mang thai

17/02/2017 09:52 GMT+7

Thiên vương Hồng Kông đang vướng vào tin đồn sắp lên chức cha, tuy nhiên anh lên tiếng phủ nhận.

Thông tin Phương Viên, bạn gái Quách Phú Thành đang mang thai bắt đầu lan rộng trên mạng từ tuần trước, xuất phát từ việc Phương Viên đăng tải vài bức ảnh của mình trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Trông khác”.
Cư dân mạng ngay lập tức nhảy vào bình luận, suy đoán rằng điều cả hai mong đợi đã đến, nhất là gần đây khi nam ca sĩ bày tỏ mong muốn con đầu lòng là bé trai. Tuy nhiên, Quách Phú Thành phủ nhận tất cả thông tin này trong một sự kiện diễn ra ở Hồng Kông.
“Cô ấy tăng cân thôi. Tôi biết mọi người quan tâm chúng tôi, nhưng đừng quá nhạy cảm như vậy”, ngôi sao đã bước qua tuổi 50 cho hay.
Khi được hỏi liệu tin đồn này có khiến anh hạnh phúc không, Thiên vương Hồng Kông trả lời: “Tôi chỉ cười thôi. Đừng nói chuyện về em bé nữa”.
Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao hạng A của xứ Cảng thơm. Anh vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ xác nhận. Ngay cả năm xưa khi gắn bó 7 năm với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành cũng kín tiếng.
''Chân dài'' Phương Viên, kém anh 23 tuổi là người mà lần đầu tiên khiến tài tử chia sẻ chuyện hẹn hò. Với thân hình nhỏ nhắn nhưng gợi cảm, gương mặt đẹp hao hao đường nét của Angelababy, cô gái gốc Thượng Hải (Trung Quốc) được đánh giá là đẹp hơn nhiều so với "tình cũ" của anh.
Trong một lần phỏng vấn gần đây, Quách Phú Thành úp mở chuyện sẽ sống cùng Phương Viên. Anh cho biết thời gian qua đã quá tập trung cho sự nghiệp mà bỏ quên chuyện gia đình, để rồi khi chạnh lòng nhìn thấy mẹ đã chống gậy, nam ca sĩ bắt đầu lên kế hoạch chuyện vợ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.