Quách Phú Thành tái hiện tuổi thơ trong phim ca nhạc

07/03/2017 14:42 GMT+7

Mới đây, cậu bé Quách Phú Thành đã cho ra mắt phim ca nhạc Hai người mẹ , kết hợp cùng NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Thanh Hằng. Bộ phim gây xúc động khi tái hiện phần nào tuổi thơ kém may mắn của em.

Quách Phú Thành, năm nay 12 tuổi, đến từ Cần Thơ là cậu bé đã chinh phục khán giả Thử tài siêu nhí 2016 bởi tài năng hát cải lương và trở thành quán quân mùa đầu tiên một cách thuyết phục. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, nhờ chất giọng ngọt ngào cùng cách luyến láy điêu luyện, cậu bé lấy đi không ít nước mắt khán giả và cả danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng qua các tiết mục Cha con người hát rong, Em đi đánh giày, Nội tôi, Nghi Xuân - Tấn Lực, Duyên nghiệp cầm ca…

Hoàn cảnh của Quách Phú Thành cũng khiến nhiều người xót xa. Mẹ bỏ đi khi em mới 1 tuổi, cha sớm lấy vợ hai. Từ nhỏ, Quách Phú Thành đã phải sống cảnh xa cha mẹ, được ông bà nội cưu mang và nương tựa vào gánh chuối của bà. Vì vậy mà cậu bé thường cảm thấy tủi thân, nhất là khi không có ba mẹ đi họp phụ huynh như bạn bè cùng trang lứa. Điều duy nhất giúp cậu bé quên đi nỗi buồn chính là việc ngồi trước màn ảnh nhỏ thưởng thức những vở cải lương nổi tiếng. Kể từ đó, niềm đam mê nghệ thuật truyền thống của Phú Thành được ươm mầm cho đến nay.

Bộ phim ngắn Hai người mẹ vừa ra mắt đã phần nào tái hiện lại tuổi thơ kém may mắn của Quách Phú Thành. Nhân vật trong phim cũng bị ba mẹ bỏ rơi, phải sống với ông bà nội. Cậu bé xem ông và bà giống như "hai người mẹ" đã yêu thương và nuôi em khôn lớn. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà quán quân Thử tài siêu nhí gửi đến ông bà thân yêu của mình nhân dịp 8.3.
Không chỉ lôi cuốn bởi giọng ca đầy da diết, Quách Phú Thành còn lấy nước mắt khán giả bởi sự chân chất bên cạnh diễn xuất giàu cảm xúc của các nghệ sĩ cải lương gạo cội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.