Quách Thành Danh rơi nước mắt kể về mối tình đầu dang dở

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/03/2019 14:21 GMT+7

Trước khi có cuộc sống viên mãn với vợ trẻ và 4 con như hiện tại, nam ca sĩ điển trai Quách Thành Danh từng bị người yêu cũ bỏ rơi, đau khổ đến mức không muốn yêu ai.

Trong chương trình Tình ca bất hủ lên sóng hôm 17.3, Quách Thành Danh lần đầu thổ lộ về mối tình đầu khá sâu đậm cách đây hơn 15 năm với sự ngậm ngùi. Anh kể đó là quãng thời gian trước khi nổi tiếng với ca khúc hit Tôi là tôi, anh quen và yêu một cô gái. Thời đó cả hai yêu nhau trong sự ngăn cản của gia đình và cũng vì thế mà bản thân anh như con thiêu thân cứ bất chấp mọi thứ mà lao đầu vào.
“Rồi một ngày, người ấy ra đi cùng một người khác”, anh bồi hồi nhớ lại. Mối tình đầu yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nhưng cuối cùng người ấy cũng rời xa khiến nam ca sĩ đau khổ “tưởng chừng không còn muốn yêu thêm nữa”. Anh cho biết khoảng thời gian “thất tình” đó, ba mẹ cũng hay ở bên tâm sự, an ủi và giúp anh vượt qua. 
Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con Ảnh: NVCC 
Đến thời điểm nổi tiếng với ca khúc Tôi là tôi, Quách Thành Danh lại chọn cách tập trung vào sự nghiệp và gạt chuyện tình cảm qua một bên, dù có rất nhiều mối nhân duyên đến. Khi ba mẹ hối thúc anh lập gia đình, Quách Thành Danh mới mở lòng hơn để đón nhận những mối tình sau này.
Hành trình từ một người đàn ông độc thân trở thành một người chồng, một người cha là cả một quá trình dài của trách nhiệm. Anh cho biết đêm trước lễ cưới cũng có rất nhiều bạn bè rủ anh đi vũ trường để chia tay đời độc thân nhưng anh không muốn tham gia. Nam ca sĩ khẳng định không cảm thấy tiếc nuối bất cứ điều gì lúc đó, anh còn đùa rằng: “Có lẽ do tôi đã có tuổi rồi, nên cứ thích ở nhà với vợ và con cái". Cuộc sống viên mãn hiện tại là điều mà nam ca sĩ luôn tự hào.
Trong chương trình, Quách Thành Danh còn trình bày ca khúc nổi tiếng Bản tình cuối với chất giọng trầm ấm, tình cảm và đầy day dứt. Anh cho biết hiện tại rất hạnh phúc với mái ấm của mình. Là cha của 4 đứa con, nam ca sĩ không khỏi áp lực trong việc nuôi dạy các con nhưng cũng tràn đầy niềm vui mỗi khi về với tổ ấm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.