‘Quách Tĩnh’ Lý Á Bằng xác nhận giải nghệ

18/11/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Chồng cũ của Vương Phi khẳng định sẽ không đóng bất kỳ vai diễn nào và rút hẳn khỏi làng giải trí.

(iHay) Chồng cũ của Vương Phi khẳng định sẽ không đóng bất kỳ vai diễn nào và rút hẳn khỏi làng giải trí.

>> Lý Á Bằng bất ngờ đưa con gái sang Việt Nam

 
Lý Á Bằng ngừng đóng phim từ năm 2008, sau hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Ai nói anh yêu em, Quan Trung phong vân, Ba mươi năm của tôi... - Ảnh: Weibo nhân vật

Trên China Topix ngày 18.11, 'chàng Quách Tĩnh' của Anh hùng xạ điêu cho biết anh sẽ tập trung vào các dự án kinh doanh và làm từ thiện chứ không đóng phim. Hiện Lý Á Bằng giữ vai trò sáng lập của Quỹ Nụ cười thiên thần giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch, đại sứ của lễ hội nghệ thuật giao lưu văn hóa COART, và là chủ tịch của Shuyuan Trung Quốc, ngoại trừ là một diễn viên.

Cựu tài tử 43 tuổi cho biết: “Mặc dù tôi không thừa nhận bản thân mình thuộc về giới giải trí, nhưng rất khó để thay đổi quan điểm của mọi người”.

“Diễn viên là nghề nghiệp đầu tiên trong cuộc đời tôi. Tôi vẫn tôn trọng và đặt nó trong trái tim mình. Nhưng cuộc sống mang lại cho tôi rất nhiều nhiệm vụ và trách nhiệm. Tôi muốn có một cuộc sống nhiều màu sắc hơn", Lý Á Bằng thẳng thắn cho biết trên Entertainment Circle.

Dù vậy, việc tích lũy 20 năm làm nghệ thuật và cuộc hôn nhân 8 năm với ngôi sao ca nhạc Vương Phi đã giúp Lý Á Bằng có nhiều mối quan hệ và gắn bó với showbiz trong các vai trò khác. Tháng 11.2012, anh thành lập COART ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc để tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội mùa xuân và mùa thu hằng năm, mời những người bạn tốt trong làng giải trí tham gia. Lý Á Bằng cũng đầu tư và sản xuất các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, kịch cùng người anh trai.

Trong khi đó, vợ cũ của anh chính thức tái hợp với Tạ Đình Phong và thầm lặng hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Thủy

>> David Beckham 'treo quần', giải nghệ người mẫu đồ lót
>> Tung bộ ảnh gợi cảm, Võ Hoàng Yến bác tin giải nghệ
>> Lý Nhã Kỳ viết ‘tâm thư’ tuyên bố giải nghệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.