Quách Tuấn Du ăn cơm bằng bút, bị fan xé rách quần khi lưu diễn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/05/2018 15:19 GMT+7

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê chia sẻ video quay cảnh bạn thân của anh - ca sĩ Quách Tuấn Du dùng bút xúc cơm và thức ăn trong hậu trường một sân khấu hải ngoại trước giờ diễn.

Kèm theo video, bố nuôi Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Khi lên sân sấu là "ông hoàng bà chúa" làm mưa, nắm quyền. Trước giờ lên sân khấu là ăn vội như thế này đây. Đi hát vất vả lắm có khi ăn mì gói cho qua, thấy bạn mình ăn mà tui thương cho nghệ sĩ và hình ảnh của tôi cũng nằm trong đó mỗi khi xa nhà”.
Cùng lúc đó, Quách Tuấn Du cũng chia sẻ hình ảnh mình bị fan cuồng xé rách ống quần ngay trên sân khấu. Sau đêm diễn anh ra về với một bên ống quần không lành lặn nhưng tâm trạng vẫn rất hoan hỉ. Nam ca sĩ chỉ nói ngắn gọn: “Đời lưu diễn cực khổ nhưng vui và hạnh phúc vì vẫn được khán giả thương quý mình”.
Quang Lê chia sẻ clip Quách Tuấn Du ăn cơm bằng bút Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của hai ca sĩ dòng nhạc Bolero đã phần nào hé lộ hậu trường các buổi lưu diễn nước ngoài. Ngoài chuyện phải ngủ vật vạ ở sân bay thì chuyện ăn vội hay lên sân khấu hát với chiếc bụng rỗng là điều nhiều ca sĩ gặp phải. Do phải di chuyển liên tục từ bang này qua bang khác trên các chuyến bay cho kịp giờ biểu diễn, họ gần như không kịp ăn gì vì phần lớn thời gian là để thay trang phục, make-up. “Lên sân khấu làm ông hoàng bà chúa nhưng sau hậu trường mới biết cực ra sao. Bù lại khán giả yêu thương và ủng hộ là nghệ sĩ lại quên hết, lại diễn hết mình”, Quách Tuấn Du nói.
Chia sẻ thêm về chuyến lưu diễn lần này, nam ca sĩ cho biết đây không phải là lần đầu anh diễn ở Canada và Mỹ nhưng chuyến đi này đánh dấu một sự kiện đáng nhớ trong 15 năm ca hát của anh. Khán giả không còn gọi anh là Quách Tuấn Du mà hô vang "Mr. Bolero Dance" từ album phát hành trước đó. Việc remix bolero khiến nam ca sĩ từng vấp không ít ý kiến trái chiều nhưng cũng giúp anh gây chú ý ở hải ngoại, lịch diễn dày đặc, cát-sê tăng cao. Chính vì thế, mới đây, nam ca sĩ tiếp tục đầu tư cùng lúc hai album mang tên Hoài Niệm - Hoa Thanh Xuân và Mr. Bolero phần 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.