Quách Tuấn Du: 'Nhiều nữ đại gia theo đuổi tôi'

02/12/2018 10:22 GMT+7

Tối 1.12, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết thúc chặng đường 6 năm 'sống thử' bằng một tiệc cưới lãng mạn. Dàn sao Việt đã 'đổ bộ' đến buổi tiệc chung vui, trong đó không thể thiếu bạn thân 20 năm Quách Tuấn Du.

Thu hút ống kính phóng viên trên thảm đỏ là đôi bạn thân Quách Tuấn Du và Quang Lê. Cả hai diện trang phục lạ mắt và đeo kính bản to. Riêng Quách Tuấn Du, anh còn khoác trên người áo choàng được đính hàng ngàn viên ngọc trai, chế tác hơn 1 tháng trị giá trăm triệu đồng.  
Nam ca sĩ tâm sự: "Theo Quách Tuấn Du, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một cặp đôi đẹp và mang đến cho showbiz niềm tin về hôn nhân. Showbiz luôn nhiều sóng gió bởi những ồn ào hôn nhân. Là đồng nghiệp thân thiết gần 20 năm, tôi khẳng định Phúc là người rất chung thủy. Kim Cương là người vợ tuyệt vời".
"Tôi biết từ xưa đến giờ, Ưng Hoàng Phúc sống trong vòng tay của mẹ, được lo từ A-Z. Khi Phúc có vợ, người ấy phải thay mẹ Phúc làm tất cả. Và suốt nhiều năm qua, Kim Cương đã làm tốt vai trò của mình. Tôi tin họ sẽ hạnh phúc mãi mãi”, Quách Tuấn Du chia sẻ thêm.
Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong ngày cưới Ảnh: CTV
Với tình bạn gần 20 năm, Quách Tuấn Du tiết lộ Ưng Hoàng Phúc là người chồng mẫu mực, hết lòng vì vợ con Ảnh: NVCC
Khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát, Quách Tuấn Du và Ưng Hoàng Phúc cùng vào chung một công ty giải trí. Cả hai từng lập nhóm nhạc mang tên Đu đủ xanh nhưng không hoạt động lâu dài. Sau đó, Quách Tuấn Du vào nhóm D&D, còn Ưng Hoàng Phúc hoạt động ca hát solo và gia nhập công ty giải trí Wepro, của ông bầu Quang Huy, trở thành thành viên nhóm 1088.
Dù có con đường sự nghiệp riêng nhưng suốt thời gian dài, Quách Tuấn Du và Ưng Hoàng Phúc có cơ hội gặp gỡ vì thường được mời biểu diễn chung. “Nhóm AC&M và Ưng Hoàng Phúc là hai tên tuổi bán được vé nên bầu show thường kết hợp biểu diễn chung khắp các tỉnh thành. Tôi và Phúc vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhau gần 20 năm qua. Không chỉ là tình nghệ sĩ, chúng tôi còn là tình đồng hương An Giang”, anh nói.
Quách Tuấn Du bắt cặp Quang Lê Ảnh: CTV
Theo đó, mỗi lần có dịp lễ, giỗ... quan trọng của gia đình, cả hai đều rủ đi chung về quê, hàng xóm láng giềng rất vui về điều này. Khi đồng nghiệp thân thiết cưới vợ, Quách Tuấn Du cho biết anh rất buồn. “Tôi và Phúc đam mê ca hát lắm nên sẵn sàng hi sinh nhiều thứ cho bản thân, nhất là chuyện tình cảm. Đến hiện tại, Phúc quyết định cưới Kim Cương thì tôi nghĩ bạn mình đã thấy đủ, đã trở thành trụ cột vững chắc. Tôi buồn vì mình vẫn chưa chững chạc bằng Phúc”, anh nói.
Con nuôi của Ngọc Sơn thú nhận bản thân vẫn chưa vững về trách nhiệm, còn ích kỷ với bản thân. “Tôi vì nghệ thuật mà bất chấp mọi thứ. Có khá nhiều nữ đại gia theo đuổi tôi và ngỏ lời sẵn sàng chi cho tôi những vật chất lớn như tiền, nhà... nếu tôi chỉ cần xem ca hát là phụ và đồng ý cưới họ. Tuy nhiên, tôi không đành đánh đổi vì còn nợ khán giả nhiều lắm”.
Hiện tại, Quách Tuấn Du đã 37 tuổi. Anh tâm sự bản thân chưa hề nghĩ đến chuyện lập gia đình. Ca sĩ quê An Giang vẫn tất bật chạy show trong và ngoài nước, cũng như thực hiện các dự án âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.