Quách Tuấn Du tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn gái doanh nhân trong năm 2017

04/02/2017 13:03 GMT+7

Sau một năm hẹn hò, Quách Tuấn Du và bạn gái doanh nhân dự định kết hôn trong năm 2017. Nam ca sĩ đang lên kế hoạch cầu hôn bạn gái một cách đặc biệt nhất.

Quách Tuấn Du lần đầu công khai bạn gái là vào tháng 10.2016 khi cả hai cùng đi xem liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Theo tiết lộ của Quách Tuấn Du, bạn gái của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất. Cả hai quen nhau đã lâu nhưng chính thức hẹn hò được hơn một năm nay. 
Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ bạn gái của anh từng ly hôn và có con riêng nhưng anh không đặt nặng vấn đề này mà quan trọng là tình cảm họ dành cho nhau. Mới đây, trong chuyến đi hát từ thiện cùng bạn gái doanh nhân tại một số ngôi chùa lớn dịp đầu xuân, Quách Tuấn Du cũng chính thức tiết lộ kế hoạch cầu hôn và tổ chức đám cưới trong năm 2017. 
Nam ca sĩ cho biết anh nhận thấy đây là thời điểm chín muồi trong mối quan hệ của hai người và cũng là lúc anh nghĩ đến mái ấm của đời mình. Tuy nhiên hiện tại, Quách Tuấn Du nhận nhiều lịch diễn trong và ngoài nước trong khi bạn gái anh thường xuyên phải đi lại giữa Úc và Việt Nam để lo công việc kinh doanh. "Vì vậy tôi vẫn chưa chọn được thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cầu hôn với cô ấy", nam ca sĩ phân trần.
Cũng nhân dịp đầu xuân, anh và bạn gái diện luôn trang phục diễn, cùng nhau chụp một bộ hình kỷ niệm để "khởi động" cho những album ảnh cưới sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.