Quách Tuấn Du trần tình việc đội nón khi thắp hương cho ba

15/09/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Con nuôi Ngọc Sơn nói việc anh đội nón trong ngày giỗ của ba là vô ý và sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khán giả.

(iHay) Bức ảnh Quách Tuấn Du đội nón lưỡi trai đứng thắp hương trước bàn thờ ba gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Trả lời iHay.vn chiều 15.9, nam ca sĩ Phố vắng em giải thích anh bận suy nghĩ nhiều việc nên không để ý xung quanh chứ bản thân anh vẫn biết lễ nghĩa và giữ phép tắc truyền thống.

>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

Quách Tuấn Du trần tình việc đội nón khi thắp hương cho ba - ảnh 1Quách Tuấn Du nói việc anh đội nón trong ngày giỗ của ba là vô ý và sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khán giả

Dù đang bận rộn chuẩn bị thủ tục đi Mỹ và Canada lưu diễn nhưng Quách Tuấn Du vẫn dành thời gian chia sẻ với iHay.vn về câu chuyện đội nón trong ngày giỗ của ba khiến cư dân mạng chỉ trích những ngày qua. Nhiều khán giả bình luận việc nam ca sĩ họ Quách đăng ảnh sốc là để gây sự chú ý, nhưng cũng có nhiều fan ruột bênh vực, cho rằng Quách Tuấn Du sơ suất, không kiểm tra lại nội dung ảnh trước khi đăng lên Facebook. 

Con nuôi của Ngọc Sơn khẳng định anh không ngại trước việc khán giả có những ý kiến căng thẳng dành cho mình. Quách Tuấn Du giải thích bình thường anh vẫn không quá bận rộn nhưng vào đúng vào ngày giỗ của ba (12.9) lại bất ngờ nảy sinh nhiều việc khiến anh lu bu đến mức chẳng còn biết xung quanh đang diễn ra chuyện gì. Cố nhớ lại thời điểm xảy ra sự việc, Quách Tuấn Du nói khi đó anh phải tranh thủ thời gian đến mức chỉ kịp ghé nhà người em trai trong ít phút, đứng thắp nhang cho ba xong là đi. 
"Tôi nhớ lúc đó vừa đi công chuyện xong là lái xe sang nhà người em trai để thắp cho ba nén nhang. Nhà em trai ở sâu trong hẻm không thể cho xe vào nên tôi đành để xe ở ngoài rồi đi bộ vô. Vì không thể kiếm chỗ đậu xe đàng hoàng nên tôi đi vào nhà với tâm trạng hồi hộp, sợ bị công an phạt và người đi đường phiền toái. Chưa kể, tôi phải tranh thủ vào thăm ba thật nhanh để còn ghé qua bệnh viện thăm một người bạn đang bị bệnh thập tử nhất sinh. Chính vì vậy, tâm trí tôi rối bời, không rõ điều gì đang diễn ra xung quanh mình nữa", nam ca sĩ Phố vắng em kể lại. 
Quách Tuấn Du trần tình việc đội nón khi thắp hương cho ba - ảnh 2'Tôi quyết định đăng ảnh lên Facebook là để trong ngày giỗ của ba có một dòng status làm kỉ niệm chứ bản thân tôi không muốn gây bất cứ sự hiểu nhầm nào cả', nam ca sĩ gốc An Giang giải thích
Anh trần tình tiếp: "Chỉ khi xem lại hình người thân chụp, tôi mới phát hiện lúc mình thắp nhang có đội nón. Tôi cũng biết nếu mình đăng ảnh này lên Facebook chắc chắn sẽ có ý kiến phản đối nhưng đó là bản chất thật sự của câu chuyện. Tôi đã vô tình đội nón trong ngày giỗ của ba dù tôi luôn kính trọng và không bao giờ dám làm điều gì phật lòng ông, dù là khi ông đã khuất. Tuy nhiên, tôi cũng "dám làm, dám nhận", mình vô ý thì mình nhận và sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp. Còn việc tôi quyết định đăng ảnh là để trong ngày giỗ của ba có một dòng status làm kỉ niệm chứ bản thân tôi không muốn gây bất cứ sự hiểu lầm nào cả".

Được biết đây là lần đầu tiên Quách Tuấn Du vướng vào vụ ồn ào không hay khiến khán giả tranh cãi sôi nổi ngay trên trang cá nhân của mình. Qua đó, nam ca sĩ gốc An Giang hứa rút kinh nghiệm và lưu ý để không xảy ra những chuyện lùm xùm tương tự. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'
>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.