Quách Tuấn Du tung MV kể về cuộc đời của mẹ nhân lễ Vu Lan

08/08/2014 20:21 GMT+7

(iHay) 'Trong những ngày tháng không còn bao lâu nữa của mẹ, tôi mong muốn mình làm được thật nhiều điều để báo hiếu', Quách Tuấn Du xúc động nói.

(iHay) Trong MV Đời mẹ mới vừa cho ra mắt, Quách Tuấn Du đã cùng với 6 người bạn hòa giọng chung để làm món quà tặng đấng sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu sắp tới.

>> Quách Tuấn Du muốn đổi nghệ danh vì nghe rất Trung Quốc
>> Hồ Quang Hiếu, Quách Tuấn Du kể chuyện tình tay ba

 
Trong thời gian tới, mẹ sẽ là nguồn cảm hứng trong sáng tác của nam ca sĩ họ Quách

Ca khúc trong MV Đời mẹ do chính nam ca sĩ Ngôi sao trở lại sáng tác để nói về cuộc đời gian truân của mẹ và tuổi thơ có phần cơ cực, thiếu hụt sự chăm sóc của cha (cha của Quách Tuấn Du qua đời khi anh mới 10 tuổi).

Sớm chứng kiến sự cực khổ của mẹ, Quách Tuấn Du luôn tự nhủ mình phải sớm tự lập cũng như thành đạt trong cuộc sống để là chỗ dựa nương tựa cho mẹ lúc tuổi xế chiều và để phần nào bù đắp lại khoảng thời gian "xuân xanh" cho mẹ khi bà đã chọn cuộc sống độc thân để nuôi 5 anh chị em khôn lớn, nên người.

Chia sẻ với iHay.vn, Quách Tuấn Du cho biết khi thực hiện xong MV, vị khán giả đầu tiên thưởng thức chính là mẹ anh. Theo lời kể của nam ca sĩ họ Quách, mẹ anh đã rất xúc động khi chứng kiến cậu con trai bé bỏng ngày nào giờ đã trưởng thành, trở thành một ca sĩ và còn viết nhạc về mình.

"Trong những ngày tháng không còn bao lâu nữa của mẹ, tôi mong muốn mình làm được thật nhiều điều để báo hiếu cho bà. Có lẽ, sắp tới đây, mẹ sẽ là nguồn cảm hứng trong nhiều sáng tác nữa của tôi", Quách Tuấn Du xúc động nói.

Mời độc giả iHay.vn xem clip MV Đời mẹ:


Được biết, MV ca khúc này do chính Quách Tuấn Du sáng tác


Nam ca sĩ hát trong phòng thu cùng 6 người bạn gồm Huy Vũ, Hoàng Thanh, Lưu Việt Hùng, Huỳnh Gia Tuấn, Phong Đạt


Năm ngoái, Quách Tuấn Du cũng làm MV tặng mẹ nhân ngày 20.10

Hà Ngân
Ảnh, clip: NVCC

>> Quách Tuấn Du muốn đổi nghệ danh vì nghe rất Trung Quốc
>> Hồ Quang Hiếu, Quách Tuấn Du kể chuyện tình tay ba
>> Quách Tuấn Du xúc động làm MV tặng mẹ nhân ngày 20.10
>> Như Ý… "trăm nhớ ngàn thương" Quách Tuấn Du

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.