Quách Tuấn Du vạch trần thói bon chen của showbiz

29/01/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Quách Tuấn Du đề cập đến việc nhiều ca sĩ không hát cho bà con Phật tử vì không được trả cát sê.

(iHay) Trong tiểu phẩm Tâm và Đạo, Quách Tuấn Du đề cập đến việc nhiều ca sĩ không hát cho bà con Phật tử vì không được trả cát sê.

>> Quách Tuấn Du bất ngờ cạo đầu ngay trên sân khấu
>> Quách Tuấn Du: Không dám gian dối, lươn lẹo nhờ Việt Trinh

Gia đình Quách Tuấn Du chê hát chùa vì không có tiền 1|
Quách Tuấn Du chia sẻ rằng anh bước chân lên sân khấu từ năm 2001 đến thời điểm hiện tại, vinh quang ngọt ngào hay tủi nhục cay đắng cũng đã nếm đủ

Trong tiểu phẩm Tâm và Đạo vừa ra mắt, khi Quách Tuấn Du được mời đi hát trong chùa, cha của Quách Tuấn Du do nghệ sĩ hài Trường Giang đóng đã thẳng thừng từ chối vì “hát ở chùa thì không có tiền”. “Ông hàng xóm” Minh Nhí cũng đồng ý với điều đó và cho rằng việc hát trong chùa là “có lỗi với bản thân”.

Lấy bối cảnh là một ngày cúng tổ, Tâm và Đạo ngoài việc đề cập rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ hiện giờ chê show phục vụ bà con Phật tử vì “không có tiền” còn đề cập đến những góc khuất đầy toan tính. Đó là những bon chen, chiêu trò trong giới showbiz, châm biếm những người tự nhận mình là nghệ sĩ nhưng không có tài năng  thực sự và đặc biệt là không có “tâm” với nghề nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng, lợi dụng những điều phù phiếm xung quanh để đạt được lợi ích của mình.

Tâm và Đạo là một tiểu phẩm trong liveshow nhạc Phật Về chốn bình yên được Quách Tuấn Du tổ chức vừa qua. Trong liveshow Quách Tuấn Du chính thức xuống tóc và Quy y Tam Bảo. Tiểu phẩm nhận được gần 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Gia đình Quách Tuấn Du chê hát chùa vì không có tiền 2
Live show nhạc Phật Về chốn bình yên mà anh vừa tổ chức là đêm diễn thể hiện sự cảm ơn những ưu ái của khán giả, bạn bè đồng thời cũng là một dịp để anh nhìn lại cuộc đời mình, sám hối những lỗi lầm mà mình đã gây ra

Gia đình Quách Tuấn Du chê hát chùa vì không có tiền 3
Tâm và Đạo vừa có tiếng cười giải trí vừa gửi gắm những giá trị và tâm niệm của người làm nghệ thuật chân chính

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Quách Tuấn Du bất ngờ cạo đầu ngay trên sân khấu
>> Quách Tuấn Du: Không dám gian dối, lươn lẹo nhờ Việt Trinh
>> Hoa hậu Mỹ Xuân thân thiết chăm sóc Quách Tuấn Du trong tiệc sinh nhật
>> Quách Tuấn Du: 'Nhiều người nói tôi dại khi qua lại với Mỹ Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.