Quách Tuấn Du vui mừng khi trùng ý tưởng ra album dạng USB với G-Dragon

12/06/2017 17:31 GMT+7

Mới đây, thủ lĩnh nhóm Big Bang khiến fan 'phát sốt' khi phát hành album dưới dạng USB thay vì CD thông thường hoặc phát hành online. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì Sơn Tùng M-TP và Quách Tuấn Du đã tung album USB trước đó.

Sau hơn 4 năm đợi chờ mòn mỏi thì mới đây, G-Dragon đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi chính thức tung ra album Kwon Ji Yong dưới dạng USB. Đây là album cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ của nam ca sĩ, trong đó anh chàng đã gửi gắm những câu chuyện và cảm xúc khi bước tới tuổi 30 vào trong ca từ của từng bài hát.
Được biết, cách đây gần tròn 1 năm tại Việt Nam, Quách Tuấn Du cũng đã có ý tưởng này. Quách Tuấn Du cho biết: "Du rất bất ngờ khi thấy ý tưởng thú vị mình nghĩ ra vào hơn một năm trước đây lại "trùng hợp" với nhiều bạn như vậy. Tính đến nay Du đã cho ra đời phiên bản thứ 4 của chiếc USB vì số lượng tiêu thụ rất lớn của khán giả gần xa".
Quách Tuấn Du cho biết: "USB thật sự là một thiết bị rất tiện dụng và hữu ích thay vì chiếc CD truyền thống. Ngoài việc sử dụng USB để nghe nhạc của ca sĩ bạn yêu thích, chúng ta còn có thể bỏ vào rất nhiều thể loại nhạc khác nữa vì dung lượng chiếc USB tương đối lớn".
Theo Allkpop, album Kwon Ji Yong dưới dạng USB màu đỏ được khắc trên đó tên, nhóm máu và ngày sinh của G-Dragon (Kwon Jiyong, nhóm máu A, 18.8.1988). Cũng như USB của nghệ sĩ Việt, file nhạc của trưởng nhóm Big Bang không thể nào xóa được mà chỉ có thể thay đổi nội dung file từ bên ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.