Quan Chi Lâm lộ ảnh leo núi cùng người đàn ông lạ mặt

10/01/2020 15:21 GMT+7

Hôm 10.1, Sina đăng tải loạt ảnh được dân mạng chụp Quan Chi Lâm và một người đàn ông đứng tuổi. Mỹ nhân đình đám một thời lập tức bị đồn đoán đang hẹn hò khi cô liên tục có hành động thân thiết với đối phương.

Trong loạt ảnh được người hâm mộ chụp lại, Quan Chi Lâm mặc đồ thể thao giản dị và đội mũ lưỡi trai đen. Nữ diễn viên 57 tuổi được phát hiện leo núi cùng với một người đàn ông lạ mặt có thân hình khá mập mạp, đầu trọc và khoảng tuổi 60. Trong suốt quá trình chạy bộ, cả hai thường xuyên tương tác, trò chuyện vui vẻ, thân thiết. Người đàn ông hào hứng kể chuyện trong khi cô chăm chú lắng nghe. Khi phát hiện có máy ảnh đang hướng về phía mình, sao phim Tái kiếm giang hồ vội hạ mũ xuống để tránh bị ghi hình.

Dẫu không có hành động quá thân mật song truyền thông Hoa ngữ cũng như cư dân mạng đồn đoán đây có thể là bạn trai mới của đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông một thời. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi “Thập Tam Muội” đã tìm được tình yêu mới sau khoảng 4 năm ly hôn với người chồng thứ hai. Trước những lời bàn tán từ công chúng, Quan Chi Lâm không lên tiếng giải thích gì thêm.

Loạt ảnh mới khiến Quan Chi Lâm vướng tin đồn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, cô là một trong những minh tinh đình đám, biểu tượng nhan sắc của màn ảnh xứ Cảng thơm thập niên 1980, 1990. Với vẻ đẹp cuốn hút, ngọt ngào cùng thần thái xuất chúng, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên trong Tái kiếm giang hồ (1983) đóng cùng tài tử Châu Nhuận Phát. Sau tác phẩm, đại mỹ nhân này tiếp tục nổi đình đám với: Nhật hạ phúc tinh, Long huynh hổ đệ, Hào môn dạ yến… Trong đó, vai diễn Thập Tam Muội (dì Mười Ba) của cô trong loạt phim Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc được biết đến nhiều hơn cả.

Trái với nhan sắc từng được coi là “tượng đài” của màn ảnh Hồng Kông cùng sự nghiệp thành công rực rỡ, đời tư của Quan Chi Lâm lại đầy rẫy thị phi, ồn ào. Cô từng là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình đại gia Mã Thanh Vỹ, chen vào cuộc tình giữa tỉ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân, mang tiếng cả đời chạy theo đại gia. Quan Chi Lâm từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Vương Quốc Tinh khi mới 19 tuổi và gần đây là ly lôn đại gia Trần Thái Minh hồi năm 2015.

Ở tuổi 57, Quan Chi Lâm đang là người đàn bà quyền lực, giàu có

Ảnh: Weibo NV

Ở tuổi 57, cựu diễn viên sống không con cái. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ kinh doanh phát đạt. Trong cuộc phỏng vấn với Sina hồi tháng 5.2019, Quan Chi Lâm cho biết dù không còn quá trẻ để khởi đầu một mối quan hệ mới, cô vẫn hy vọng sẽ tìm được người đàn ông cuối cùng của cuộc đời và cùng trải qua những năm tháng thật ý nghĩa. Cựu diễn viên mong bạn trai tương lai là người biết thấu hiểu, thông cảm và thích nghi với mọi thói quen cũng như công việc bận rộn của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.