Quan Chi Lâm mong chờ tình yêu mới sau khi ly hôn đại gia

04/11/2015 18:19 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Hồng Kông đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô và đại gia Trần Thái Minh “đường ai nấy đi” sau gần 7 năm chung sống, theo trang Apple Daily ngày 4.11.

(TNO) Nữ diễn viên Hồng Kông đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô và đại gia Trần Thái Minh “đường ai nấy đi” sau gần 7 năm chung sống, theo trang Apple Daily ngày 4.11.

Quan Chi Lâm bên đại gia Trần Thái Minh khi còn mặn nồng - Ảnh chụp màn hình trang SinaQuan Chi Lâm bên đại gia Trần Thái Minh khi còn mặn nồng - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Gần đây, thông tin Quan Chi Lâm trả lại xe sang và dọn khỏi nhà bạn trai Trần Thái Minh đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Xuất hiện trong một sự kiện quảng bá thương hiệu giữa bão tin đồn, người đẹp 53 tuổi không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình lâu năm của mình.
Quan Chi Lâm cho biết: “Không phải chúng tôi chia tay mà là ly hôn. Chúng tôi từng có quan hệ vợ chồng”. Nguyên nhân chia tay được cô tiết lộ là do tính cách không còn hợp nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khẳng định hiện tại tâm trạng cô đang rất thoải mái và bày tỏ hy vọng sớm có tình yêu mới.
Chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1962 đã khiến nhiều người bất ngờ vì trước đây, cô chưa từng tiết lộ việc đăng ký kết hôn với doanh nhân họ Trần. Thậm chí tại sự kiện hồi tháng 5, Quan Chi Lâm còn khẳng định: “Sống vui vẻ là đủ rồi, chúng tôi không cần đến tờ giấy đăng ký kết hôn”.
Trước khi đến với đại gia Trần Minh Thái, người đẹp Hoàng Phi Hồng từng có một đời chồng. Bên cạnh đó, doanh nhân người Đài Loan cũng từng lập gia đình và có 3 đứa con.
Quan Chi Lâm từng là một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ và được mệnh danh là “cô gái đẹp nhất Hồng Kông”. Cô từng góp mặt trong top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Quan Chi Lâm được khán giả biết đến qua các tác phẩm như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Lam Huyết Nhân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.