Quản lý của diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” bị kết tội xâm phạm tình dục

27/10/2012 16:45 GMT+7

(iHay) Hình tượng trong sáng của nam diễn viên Kim Soo Hyun đang bị đe dọa khi báo chí Hàn Quốc đưa tin một quản lý của anh bị kết tội xâm phạm tình dục.

(iHay) Hình tượng trong sáng của nam diễn viên Kim Soo Hyun đang bị đe dọa khi báo chí Hàn Quốc đưa tin một quản lý của anh bị kết tội xâm phạm tình dục.

>> Trị phóng nhanh, vượt ẩu bằng... búp bê tình dục
>> Cứu nhầm" búp bê tình dục
>> Dạy trẻ chống lạm dụng tình dục

Các hãng thông tấn xứ kim chi đưa tin ông Lee, một nhân viên thuộc công ty quản lý Key East Entertainment, đang phải đối mặt với 6 tố cáo xâm phạm tình dục. Các nhân chứng cho biết ông Lee theo đuôi họ về đến nhà rồi tấn công họ. Ông còn từng giở trò sàm sỡ ngay trong thang máy. Nạn nhân của ông Lee là phụ nữ ở độ tuổi 20-30.

Báo chí nước này tiết lộ ông Lee là một trong những quản lý của nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun, một trong những tên tuổi đang được chào đón nhất hiện nay sau hay vai diễn cực kỳ thành công làm Song Sam Dong trong Dream High và vua Lee Hwon trong Mặt trăng ôm lấy mặt trời.

Quản lý của diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” bị kết tội xâm phạm tình dục 
Nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun bỗng nhiên bị gán ghép với tội xâm phạm tình dục của một quản lý của anh. (nguồn: Key East Entertainment)

Quản lý của diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” bị kết tội xâm phạm tình dục 1
Key East Entertainment là nơi đầu quân của nhiều diễn viên nổi tiếng, bao gồm Joo Ji Hoon (hàng trên cùng, thứ nhất từ trái sang), Kim Hyun Joong (hàng thứ hai, thứ hai từ trái sang) và Bae Yong Joon (hàng thứ ba, thứ năm từ trái sang). (nguồn: Key East Entertainment)

Trước thông tin này, công ty Key East Entertainment đã phải ra thông cáo xin lỗi vì đã không quản lý nghiêm ngặt nhân viên của mình. “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì tình huống đáng tiếc với nhân viên của công ty đã khiến công chúng lo lắng”, họ viết. “Ông Lee là một trong những quản lý ký hợp đồng với công ty chừng một năm nay. Hai ngày trước, ông Lee cắt đứt liên lạc với công ty và hiện chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu thực hư chuyện này”.

Về việc tên của Kim Soo Hyun bị báo chí gắn liền với vụ của ông Lee, công ty Key East phát biểu: “Các quản lý làm việc với nhiều ngôi sao chứ không riêng người nào. Việc các hãng thông tấn dùng tên Kim Soo Hyun khiến anh và công ty rất bối rối. Kim Soo Hyun không liên quan gì đến vụ việc này”.

Ngoài Kim Soo Hyun, hãng Key East Entertainment là "ngôi nhà chung" của nhiều tên tuổi khác như Kim Hyun Joong (đóng trong phim Vườn sao băng), Joo Ji Hoon (trong phim Hoàng cung) và đặc biệt là Bae Yong Joon (Bản tình ca mùa đông), vốn là một trong những cổ đông chính của công ty.

Tịnh Khê

>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.