Quản lý từng sợ Justin Bieber chết vì sốc ma túy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/09/2018 21:08 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện tại chương trình The red pill podcast phát sóng hôm 12.9 (giờ Mỹ), Scooter Braun, quản lý riêng của Justin Bieber đã có những chia sẻ về khoảng thời gian tăm tối nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ 24 tuổi.

Trò chuyện với MC Van Lathan, đại diện của giọng ca What do you mean đã tiết lộ về cơn ác mộng mà anh đã phải vượt qua cùng với “gà cưng” của mình. Scooter Braun cho biết bản thân từng rất lo lắng rằng cuộc sống của Justin Bieber sẽ không thể kéo dài và sự nghiệp của nam ca sĩ sẽ dang dở vì thói ăn chơi trác táng của ngôi sao này. “Suốt một khoảng thời gian dài, tôi căng thẳng đến mất ngủ mỗi đêm chỉ vì suy nghĩ cách giúp cho Justin thoát ra khỏi vũng lầy. Tôi sợ sẽ mất cậu ấy”, quản lý của hàng loạt nghệ sĩ đình đám tại Mỹ cho biết.
Năm 2014, Justin Bieber bị bắt vì tội đua xe và chống người thi hành công vụ Ảnh: TMZ
Bên cạnh đó, doanh nhân này cũng khẳng định năm 2014 là giai đoạn Justin Bieber mất đi những chuyến lưu diễn lớn, không có cơ hội đứng lên sân khấu và cũng không còn mặn mà với chuyện ca hát. Vị hôn phu của siêu mẫu Hailey Baldwin chỉ quanh quẩn với chuyện lạm dụng sức khỏe bản thân, phóng túng đời tư bằng chất gây nghiện.
Cũng trong khoảng thời gian trên, sức khỏe nam ca sĩ đình đám thường xuyên trong tình trạng suy yếu do sử dụng ma túy quá liều. Scooter Braun tiết lộ tại buổi trò chuyện: “Cậu ta cứ luôn hét toáng lên, hét lên với tôi rằng cậu ta muốn được đưa bài hát mới, muốn được đi lưu diễn, nhưng thực sự lúc đó nếu tôi làm vậy, cậu ta sẽ chết vì kiệt quệ. Vì vậy, tôi đã từ chối”.
“Tôi nghĩ Justin Bieber đã đấu tranh rất nhiều để quyết định mình cần thay đổi sau một năm rưỡi quá thảm bại. Trong giây phút tôi nản lòng nhất, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ta không muốn làm con người tồi tệ đó nữa”, Scooter Braun nhớ lại.
Quản lý riêng của ngôi sao này nhấn mạnh: Justin Bieber của ngày hôm nay là quyết định của Justin Bieber chứ không phải của ai khác. Người sáng lập SB Projects cho biết “hoàng tử nhạc pop” hiện tại là một thanh niên trưởng thành và đang tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa.
“Dù rằng cậu ta từng là một anh chàng mới lớn chẳng ra gì nhưng khi Justin tự chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân, đối xử tốt với chính mình hơn là chăm chú vào những gì người khác bàn tán, cậu ấy mới là Justin Bieber, mới sống tốt và khỏe mạnh”, người này tâm sự.
Hiện nam ca sĩ 24 tuổi đang hạnh phúc bên siêu mẫu Hailey Baldwin. Theo TMZ ngày 13.9, cặp đôi được cho là đã cùng nhau đến tòa để hoàn tất thủ tục kết hôn Ảnh: Instagram
Năm 2014 là một năm đổ đốn của “hoàng tử nhạc pop”. Tình cũ của Selena Gomez liên tục là trung tâm của mọi tin tức tiêu cực trên mặt báo: từ vụ đua xe trong tình trạng say xỉn rồi chống đối người thi hành công vụ ở Miami, đến việc chìm trong nghiện ngập thậm chí gây sự với hàng xóm... Lúc đó, giọng ca Sorry chỉ mới 19 tuổi, bốc đồng, nổi loạn và bất cần đời.
Mặc dù phải bận rộn giải quyết những rắc rối mà Justin Bieber gây ra nhưng người đồng hành cùng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ ngôi sao 24 tuổi. “Năm Justin 13, tôi từng hứa rằng sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu ta và tôi vẫn luôn muốn giữ trọn lời hứa ấy”, người đàn ông 37 tuổi chia sẻ.
Scooter Braun là người đã sáng lập công ty giải trí và truyền thông SB Projects. Công ty trên là đại diện cho nhiều ngôi sao đình đám như: Justin Bieber, Ariana Grande, Kanye West… Năm 2013, vị quản lý này đã được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.