Quán quân ‘America's Got Talent’ bị bắt vì đánh bạn gái

12/07/2017 12:34 GMT+7

Sáng 12.7, tờ People đưa tin Landau Eugene Murphy Jr., quán quân America's Got Talent mùa 6 bị bắt vì đánh bạn gái bằng gậy chơi golf.

Quán quân America's Got Talent bị bắt ở Whitman, Tây Virginia vào tối 10.7 (giờ Mỹ). Nam ca sĩ nhạc Jazz cũng đã được tại ngoại ngay đêm đó sau khi nộp 3.500 USD.
Theo TMZ, cặp đôi đã cãi nhau căng thẳng trước khi xô xát. Murphy bị buộc tội tát bạn gái và đánh cô bằng gậy chơi golf. Thông tin từ sở cảnh sát cho biết em bé 6 tháng tuổi của cặp đôi có mặt khi vụ việc xảy ra.
Nạn nhân được báo cáo đang điều trị tại một bệnh viện địa phương. Đại diện cho nam ca sĩ 42 tuổi nói với Billboard rằng đây là một cuộc tranh cãi nóng nảy dẫn đến sự việc không mong muốn.
"Một sự việc đáng tiếc đã xảy ra tại nhà tối thứ hai. Bạn gái tôi cùng bạn bè và gia đình cô ấy đã “cướp” ngôi nhà để tiệc tùng. Điều này đã xảy ra nhiều lần trước đó trong khi tôi đi lưu diễn. Tôi đã yêu cầu tất cả họ rời khỏi nhà tôi. Một cuộc tranh cãi nóng nảy đã xảy ra giữa chúng tôi và cô ấy bắt đầu đập phá mọi thứ bằng một cây gậy đánh golf. Sau đó cô ấy đã tấn công tôi bằng cây gậy đó cùng một con dao. Vì bảo vệ bản thân, cô ấy và tôi đã xô xát. Tôi không tấn công cô ấy”, nam ca sĩ giải thích.
Tài năng nhạc Jazz mùa thứ sáu của America's Got Talent khẳng định anh luôn “tôn trọng phụ nữ và nếu không bị kích động và cảm thấy đang gặp nguy hiểm, sẽ không bao giờ tự bảo vệ mình theo cách này”.
“Tôi rất xin lỗi vì sự cố”, giọng ca 42 tuổi gửi lời đến fan hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.