Quán quân 'America's Got Talent' qua đời ở tuổi 42

13/06/2018 11:36 GMT+7

Neal Evans Boyd (E. Boyd), nam ca sĩ opera và là người chiến thắng trong cuộc thi America's Got Talent mùa thứ ba, đã qua đời vì bệnh tật.

Neal E. Boyd trút hơi thở cuối cùng tại nhà mẹ ruột ở Sikeston, Missouri (Mỹ) vì suy tim, suy thận và các vấn đề về gan. Ông vẫn sống độc thân khi qua đời.
CNN dẫn lời sở y tế địa phương cho hay sẽ không có khám nghiệm tử thi bởi tiền sử bệnh tật được lưu giữ rõ ràng tại bệnh viện. "Như tôi đã nói, ông ấy có một số vấn đề về sức khỏe. Trọng lượng "khủng" cũng là nguyên nhân gây nên hầu hết các bệnh tật mà Boyd đã chịu đựng", một nhân viên y tế phát ngôn.
Sự nghiệp của giọng ca gốc Phi không nhiều ấn tượng sau khi đăng quang cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Mỹ năm 2008, giúp ông nhận 1 triệu USD tiền thưởng. Nam ca sĩ ký hợp đồng với hãng Decca Records và phát hành album đầu tay của mình, My American Dream, năm 2009. Năm 2010, giọng ca sinh năm 1975 có cơ hội biểu diễn trước Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ, Barack Obama khi đến thăm bang Missouri. Ông cũng từng biểu diễn trước Tổng thống George H. W. Bush, Bill Clinton và George W. Bush.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.