Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 Ngân Khánh: Tránh mặc váy vì nhiều sẹo

23/03/2014 06:35 GMT+7

(iHay) Tân quán quân chia sẻ, cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe sau cuộc thi như về lưng, cơ và sẹo trên chân cũng khá nhiều.

(iHay) Kết quả năm nay không khỏi khiến khán giả ngạc nhiên khi được công bố 2 giải vàng (dù theo con số mà Khánh Thi công bố thì 2 giải vàng chênh nhau 0,001 %). iHay.vn đã có cuộc trao đổi ngắn với thí sinh đoạt giải vàng, người sở hữu nhiều khen ngợi nhất trong đêm chung kết 22.3 - Ngân Khánh.

>> Ngân Khánh và Thu Thủy cùng đoạt giải vàng Bước nhảy Hoàn vũ
>> Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ

 
Là một trong những ứng viên nặng ký ban đầu và càng về sau càng cho thấy khả năng đăng quang rất lớn, vậy nên việc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 của Ngân Khánh hoàn toàn thuyết phục

* Kết quả này có bất ngờ với Ngân Khánh?

Thật ra trước buổi thi, em nghĩ  ai là quán quân hay không không còn là điều quan trọng nữa. Cũng giống như giám khảo nhận xét, cả ba người vào chung kết đều ngang tài nang sức và đều có đủ cơ hội trở thành quán quân. Chính vì vậy Khánh quan điểm, đêm chung kết  không còn là sự tranh tài quyết liệt mà là sự cống hiến hết mình của Khánh và tất cả các bạn thí sinh còn lại. Và trở thành quán quân có lẽ do mình may mắn!

* Ngân Khánh có nghĩ chính “nền tảng” mà mình sở hữu đã góp phần rất lớn cho thành công của em: từ lợi thế về hình thể lẫn những bước nhảy điêu luyện, từ lượng fan hùng hậu đến việc  được hỗ trợ tốt bởi đại diện truyền thông ?

Bất kỳ một sự thành công nào cũng phải cộng hưởng từ nhiều yếu tố. Chính vì vậy nó giống như những mắt xích nối với nhau trong cái màng nhện và không được khuyết một mắt xích nào. Em tự hào vì mình có một ê-kíp làm việc tận tụy, hết mình và luôn luôn sống, chia sẻ với nhau về mọi thứ.

* Tham gia cuộc thi Ngân Khánh nhận được những gì  cho nghề nghiệp lẫn kinh nghiệm cuộc sống ?

Nếu nói về sự hy sinh thì kể lể quá nhiều, em không muốn nói đến nữa, vì những gì em thể hiện trên sân khấu chắc khán giả cũng hiểu được phần nào. Em chỉ nói rằng, cuộc thi cho em nhiều thứ, những trải nghiệm mà trước nay chưa bao giờ có được. Cho em sự quyết tâm và ý chí để thực hiện hết mình với những kế hoạch đề ra, và quan trọng là được khán giả thương yêu nhiều hơn trước(cười). Mỗi một đêm thi mục tiêu duy nhất để em vượt qua chính là vượt quan bản thân mình.


Ngân Khánh luôn có những bài nhảy đầy thử thách

* Tất nhiên hành trình này luôn có tính 2 mặt …

Mất mác ở đây có lẽ là sức khỏe, em có chút vấn đề về lưng và cơ khi tham gia cuộc thi này. Sẹo trên đầu gối cũng nhiều hơn, nên sẽ ít mắt váy ngắn hay quần lửng! (Cười)

* Mỗi chương trình BNHV đều có những scandal cũng như sự “bất mãn”, “bức xúc” của người trong cuộc (chủ quan lẫn khách quan), không biết riêng em,  có những “niềm riêng” nào muốn chia sẻ cùng độc giả, fan của mình khi cuộc thi kết thúc?

Bất kỳ cuộc chơi nào, cuộc thi nào cũng đều có những hiểu lầm lớn hoặc nhỏ, vì mỗi người một tính cách, môt suy nghĩ khác nhau. Nhưng chúng ta đều đã trưởng thành, có suy nghĩ, phải đặt bản thân mình vào trong một tập thể thì sẽ thấy mọi bức xúc nhỏ sẽ chẳng là gì so với công sức cả một tập thể bỏ ra để thực hiện chương trình này. Chính vì vậy, em luôn cố gắng đặt mình vào suy nghĩ của người khác để mình có những ứng xử đúng mực, văn minh.   

* Ngân Khánh có chuẩn bị kế hoạch gì đặc biệt để “tung” ra sau khi chiến thắng, như một số quán quân đã từng? 

Sau cuộc thi em sẽ trở lại với phim ảnh và những dự án âm nhạc em đã thực hiện trước đó. Sau đêm chung kết, ngày 23.3, em phải ra trường quay ngay theo đúng hợp đồng đã ký.

Cùng giải vàng Bước nhảy hoàn vũ 2014 với Ngân Khánh - Kiris là cặp đôi Thu Thủy - Daniel; giải bạc thuộc về cặp đôi Thanh Vân - Atanas.


Hai giải vàng và giải bạc (hàng dưới, từ trái qua): Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân

Bên cạnh đó là các giải phụ: Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Hoàng Mập - Gabi, Nữ hoàng Standard: Diễm My - Kosta; Ông hoàng Latin: Hữu Long - Elena, Cặp đôi ăn ý nhất: Tim - Vicky, Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất: Ngân Khánh - Kiris.


Ngân Khánh và Kiris đoạt cú đúp trong đêm Chung kết

Thiên Anh
Ảnh: L.V.P.H

>> Vừa bị phạt 'lộ hàng', Ngân Khánh vẫn diện váy 'hớ hênh
>> Lộ ngực trên truyền hình, Ngân Khánh bị phạt 3,5 triệu đồng
>> Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa nhí nhảnh trong phòng gym
>> Ngân Khánh lả lơi "chết người" trên xe hơi mui trần
>> Che chắn kỹ, Ngân Khánh vẫn lộ mặt ửng đỏ vì dị ứng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.