Quán quân 'Duyên dáng Bolero 2019' Anh Thi cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc làm liveshow riêng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/11/2019 16:48 GMT+7

Sau khi đoạt giải Quán quân Duyên dáng Bolero 2019 , ca sĩ Anh Thi - người được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, lối ứng xử khéo léo, cho biết sẽ tiếp tục nhiều hoạt động ca hát để không phụ lòng khán giả.

Anh Thi là gương mặt MC ấn tượng và quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua các chương trình trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV, và một số đài khác. Không chỉ được yêu mến bởi kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, hoạt ngôn, nữ MC còn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình duyên dáng.

Anh Thi sẽ đi hát chuyên nghiệp với dòng nhạc cô chọn là bolero, trữ tình

Với niềm đam mê ca hát, giọng hát ngọt ngào, mới đây Anh Thi đã đạt ngôi vị Quán quân của cuộc thi Duyên dáng Bolero 2019 do Đài PT-TH Vĩnh Long tổ chức, qua phần thể hiện liên khúc Lời ru của mẹ, với Ban giám khảo của đêm Chung kết là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

Phần biểu diễn ấn tượng của Anh Thi giúp cô giành ngôi Quán quân

Từ bước ngoặt này, Anh Thi quyết định chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và chọn dòng nhạc bolero, trữ tình làm hướng đi lâu dài.
Cô cũng được nhạc sĩ Võ Hoài Phúc hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn để phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp cũng như dự án âm nhạc của riêng mình.
Hiện ca sĩ Anh Thi chuẩn bị ra mắt sản phẩm đầu tay - MV Người tình mùa đông, nằm trong dự án âm nhạc dài hơi có tên Chuyện với Thi, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12 này.
Ca sĩ Anh Thi cho biết cô rất tâm huyết với dự án và sản phẩm mà cô và ê kíp đang thực hiện, mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn rất riêng của Anh Thi.

Anh Thi đang tích cực ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới

Vào ngày 7.12 tới, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cùng ca sĩ Anh Thi sẽ tổ chức liveshow Chuyện với Thi cùng âm nhạc Võ Hoài Phúc, đánh dấu hành trình 18 năm sáng tác của nhạc sĩ này.
Anh Thi vừa là ca sĩ chính và cũng là người "kể" những câu chuyện của 18 năm âm nhạc đầy thăng hoa của nhạc sĩ với rất nhiều bản hit.Cô cho biết: “Tôi chọn phát triển hình ảnh một cô gái hát nhạc bolero và trữ tình sang trọng, duyên dáng, để khán giả và giới chuyên môn ấn tượng khó lẫn tôi với giọng hát nào khác”.

Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc (từng nổi tiếng với ca khúc Hoang mang do Hồ Quỳnh Hương hát) sẽ đỡ đầu và giúp Anh Thi phát triển sự nghiệp

Ca sĩ Anh Thi cũng vừa tung ra bộ ảnh khoe nhan sắc trong các bộ trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm để làm mới chính mình, thay vì hình ảnh nền nã với những tà áo dài quen thuộc trước đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.